ห้ามพลาด..!! Steem Monsters ช่องทาง หารายได้ใหม่ ที่ทั่วโลกกำลังจับตา..

in #thai6 years ago

หารายได้จาก steem monster.png

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว thai steem พอดีวันนี้อยากจะมาแนะนำ ช่องทางการหารายได้ใหม่ จาก Steemit ที่เพิ่งจะออกมาได้ไม่นานมานี้ ซึ่งมันเรียกว่า SteemMonsters ซึ่งมันเป็นยังไง แล้วมันจะหารายได้มาจากทางไหน มาดูไอเดียผมกันครับ

ก่อนอื่น ต้องแนะนำก่อนว่า เจ้า SteemMonsters มันคือเกมส์การ์ด รูปแบบนึงอะครับ ไว้ให้พวกเราชาว steemit นั้นค่อยสะสม เหมือนเป็นของสะสมนั้นเอง ซึ่งมันมีความสามารถ มากกว่าการสะสม เฉยๆ คือ

1. เราสามารถ นำการ์ด monster ของเรา ลงแข่งได้

กล่าวคือ ระบบจะให้เราเลือก การ์ดของเราออกมา จัดเป็นทีม แล้วนำไปต่อสู้กับเพื่อนๆ ทั่วโลกได้ ซึ่งหากว่าเราชนะ เราก็จะได้รางวัลกลับมานั่นเอง

หารายได้จาก steem monster 4.png

2. สามารถ ซื้อขาย การ์ด monster ได้

แน่นอนว่า เมื่อมีการต่อสู้เกิดขึ้นแล้ว คนส่วนใหญ่มักต้องการ ชนะ เสมอเพราะเพื่อที่จะเพิ่ม สถิติให้กับทีมตัวเอง เพราะฉะนั้นหากว่าเรามีการ์ด monster ที่เก่ง นั้นหมายความว่า เราก็จะมีโอกาสที่ชนะ คู่แข่งได้ง่ายเช่นกัน

ซึ่งจุดนี้เองครับ ที่ผมบอกว่ามันจะเป็นช่องทำเงินให้แก่พวกเราได้ไม่ยากเลย เพราะ ในการ์ดแต่ละใบ จะถูกแบ่งระดับความหายาก ของการ์ดนั้นๆอยู่ ครับ

หารายได้จาก steem monster 1.png

จากรูป ระบบ จะแบ่งการ์ด เป็น 4 ระดับ ดังนี้ครับ

common (สีเทา) = ระดับความหายาก >>> ง่าย

Rare (สีน้ำเงินอ่อน) = ระดับความหายาก >>> ปานกลาง

Epic (สีม่วง) = ระดับความหายาก >>> ค่อนข้างยาก

Legendary (สีทอง) = ระดับความหายาก >>> ยากที่สุด

หารายได้จาก steem monster 2.png

ซึ่งหากเราพิจารณาแล้วว่า การ์ดระดับสีทอง หาได้ยากนั้น มันจะต้องมีราคามากๆแน่นอน เมื่อระบบได้เปิดเต็มตัวแล้ว

โอกาสของเรามาถึงแล้ว..!!


ทาง steemit เขาเปิดขายการ์ด ราคา presale คือลดจากป้าย ประมาน 50% ระบบมันจะสุ่มการ์ดออกมาให้ 5 ใบ เราก็ต้องไปวัดดวง ว่าจะเจอการ์ดระดับหายากไหม หากฟลุคได้มา ก็ให้เก็บไว้ขายตอนที่ระบบ เปิดตัวสมบูรณ์ครับ

ในความคิดผม เวลานี้ ถือว่าคุ้มมากครับ ในการที่เราจะเข้าไปสะสมการ์ดก่อน เพราะหากเขาเปิดตัวแล้ว เราทุนของเราจะเป็น 2 $ ต่อการเปิดการ์ด 5 ใบ แต่ถ้าซื้อตอนนี้ ใช้แค่ 1$ ต่อ การ์ด 5 ใบ เท่านั้นเอง..!!

Presale = 1$ ได้ การ์ด 5 ใบ (คุ้มกว่าเห็นๆ)

Mainsale = 2$ ได้ การ์ด 5 ใบ

หารายได้จาก steem monster 3.png

สรุป หากใครที่ต้องการสะสมการ์ด เพื่อทำกำไรในอนาคต ให้ไปซื้อแล้วเปิดเก็บไว้ตอนนี้เลยครับ

เว็บทางการ ของ Steemmonters >>> https://steemmonsters.com

(ปล.ข้อมูลทุกอย่างจะเชื่อมกับบัญชี steemit ของเราทันทีครับ )

ขอให้โชคดี ได้การ์ดสีทอง ทุกคนครับ

DQmeAKKRJdn2Dm6qkU4zGCo62Dgbog5TQ2d6NZix71eKtKL.gif

Sort:  

หูยน่าสนใจมาก เหมือนเราซื้อล็อตเตอรี่ได้ลุ้นด้วยคะ

รีบลุ้นนะครับ

ขอบคุณที่แบ่งปันข้อมูลดีๆค่ะ

ยินดีครับ ผม

น่าลองลุ้นนะครับ

เหมาะกับขาเกมส์เลยค่ะ จัดมาแล้ว 1 แพค เกลือออออ ล้วน ไม่มี ม่วงทองเลย

เช่นกัน😂

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62767.81
ETH 2942.54
USDT 1.00
SBD 3.55