Do right by you

in #thai4 years ago

สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานเนื่องจากตอนนี้เกาะพะงัน เข้าสู่ถดูกาลท่องเที่ยว สำหรับคนทำงานด้านบริการอย่างฉันก็ยุ่งกันมากมาย แต่สนุกดีชีวิตมีเรื่องให้ทำเยอะแยะ ทำให้ได้รู้ว่าเวลาเป็นสิ่งมีค่ามากไม่ควรปล่อยทิ้งโดยไม่เกิดประโยชน์ อย่างเช่นวันนี้นอนไม่ค่อยหลับ ก็เลยเขียนโพสต์ดีกว่า เป็นยานอนหลับขนาดเอกเลยค่ะ ยุ่งเหยิงกับเรื่องเรื่องการงานมาเยอะแล้ว มาผ่อนคลายกับเรื่องเพลงดีกว่าค่ะ ตามหัวเรื่องเลยค่ะ ชื่อเพลง Do right by you
I do what I do and I just wanna do right by you
With all that I do I just wanna do tight by you
Whenever I'm beside you
I know that I'm in the right place

Summer is in bloom
and I just wanna do right by you
In winter's gloom
I just wanna do right by you
Whenever I can find you
I don't feel so out of place

You're only what you do in the end?
Bring it back, bring it back, bring it back
Back to intent
If you're only what you do then
Won't you do right by me too

You want the truth
But I just wanna do right by you
You do what you do
And I just wanna do right by you
Whenever I'm beside you
I know that I'm in the right place

You're only what you do in the end?
Bring it back, bring it back, bring it back
Bring it back, Back to intent
If you're only what you do then
Won't you do what you can do and
Do be sure and do right by me too


ฉันได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก ที่ jam bar ร้องโดย jock mackay ฉันถามพี่จอห์นว่าเพลงนี้ของใครฉันอยากฟังต้นฉบับจากในยูทูป คำตอบคือเป็นเพลงของพี่เค้าเอง แต่งเนื้อร้อง และทำนองเองทั้งหมด ในความรู้สึกของฉันเมื่อฟังเพลงนี้เป็นครั้งแรกคือชอบทันทีเลย ทั้งที่ยังแปลความหมายไม่ออก พี่จอห์นเลยส่งเนื้อเพลงมาให้ ฉันเรียก jock mackay ว่าพี่จอห์น ฉันเลยถามว่าแต่งเพลงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ และอะไรคือแรงบันดาลใจ คำตอบคือตั้งแต่20 ปีที่แล้ว ก็เมื่อตอนพี่เค้าอายุ 21 ปี แรงบันดาลใจมาจากวง the beatles และพี่จอห์นก็บอกว่า
And always trying to do the right thing ฉันเห็นด้วยค่ะ และฉันก็พยายามเหมือนกันที่จะต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง หวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินกับเพลงนี้กันนะคะ

Sort:  

You seem to be using older or Legacy version of eSteem!
Please check if you have newest version to get most out of eSteem, Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.me/esteem

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61054.53
ETH 2976.59
USDT 1.00
SBD 3.65