บันทึกการลดน้ำหนักของดาวEp.25

in #thai5 years ago

วันนี้วันจันทร์ที่ 5/08/2019 เมื่อวานมีเรื่องราวจะเล่า แต่เพลียมาก ลูกค้าที่ร้านเยอะ และฉันซ้อมวิ่งระยะทางยาว เลยเหนื่อยและเพลียกลับถึงบ้านหัวถึงหมอนก็หลับเลยค่ะ รวดเดียวจบถึงเช้าเลยค่ะ วันนี้จะมาเล่าบรรยากาศการวิ่งเมื่อวาน ฉันเริ่มออกจากบ้าน เวลา08.07น. อากาศดีมากมีลมพัดเย็นสบายแต่ได้เหงื่อ ฉันวิ่งสบายๆไม่สปีด เน้นวิ่งยาวต่อเนื่องเวลาชั่วโมงกว่าๆ แต่ก็แวะถ่ายรูปเป็นระยะ จุดแรกที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน และที่ขาดไม่ได้ที่ต้นมะพร้าวเอน
image
ถนนสายโรงพยาบาลปกติจะมีหมาเยอะเมื่อวานมีแค่ตัวเดียว ไม่ได้วิ่งไล่กัดด้วยนะ แต่วิ่งนำหน้า
image
มีเหลียวมามองด้วย เหมือนจะบอกว่า วิ่งเร็วๆมนุษย์ สร้างรอยยิ้มให้กับฉันได้อย่างมากมาย และตลอดทางมีลิงขึ้นมะพร้าว หลายตัวเลยค่ะ แต่ฉันไม่กล้าเข้าไปถ่ายใกล้ ๆ เพราะกลัวลิงกัด
image

ได้แต่ถ่ายไกลๆ และซูมเอา

image

บรรยากาศข้างทางสวยงามมาก ลมพัดเย็น ใกล้ถึงบ้านเข้าไปทุกที
image
และแล้วก็ถึงบ้านจนได้ ฉันมายืดเส้นหลังวิ่ง กับหลานสาวคนเล็กน้องข้าวหอม ฉันถึงบ้านเวลา 09.40น. ใช้เวลาวิ่ง ประมาณชั่วโมงครึ่ง ถ้าไม่แวะถ่ายรูป ฉันก็จะวิ่งได้เวลาดีกว่านี้ แต่ไม่เป็นไรครั้งหน้าค่อยเอาใหม่และจะทำเวลาให้ดีกว่าเดิมค่ะ

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64534.17
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 4.01