บันทึกการลดน้ำหนักของดาวEP.31

in #thai5 years ago

วันนี้วันอังคารที่13/08/2019 เมื่อวานวันจันทร์ ฉันไปยิมปกติ การออกกำลังคือเล่น หลัง ไบเซบ และ กล้ามท้อง โดยรวมแล้วฉันพึงพอใจเพราะเล่นได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ แต่เสียดายไม่ได้เล่น Rack pull ท่าโปรดของฉันในวันเล่นหลัง แต่ไม่เป็นไรสัปดาห์หน้ายังมี และเมื่อวานฉันไม่ได้วิ่ง เพราะต้องการพักขา และเพื่อไม่เป็นกาหักโหมจนเกินไปด้วยค่ะ เอาจริงๆคือปวดขานิดหน่อย การพักจึงดีที่สุด และวันนี้เป็นวันเล่นอก ไตรเซบ ขาฉันไม่เจ็บแล้ว ก็มีความอยากวิ่ง ในเมื่อหัวใจเรียกร้องขนาดนั้นก็ตัดสินใจวิ่งค่ะ อกค่อยเล่นหลังวิ่งก็ได้ เมื่อตัดสินใจได้ก็ยืดเส้นเลยค่ะ ประมาณ 15 นาที วันนี้ในใจอยากวิ่งสัก 10 กิโลเมตร ภายในเวลา 1 ชม. มาลุ้นกันดีกว่าค่ะ ว่าฉันจะทำได้รึเปล่า
image
ฉันว่าได้ 5.17 ไมล์ ในเวลา 59.56 นาที คิดเป็นหน่วยกิโลเมตรก็ได้ 8.32 กิโลเมตร ยังช้าอยู่เลย อยากวิ่งเร็วกว่านี้ แต่ขาไม่เป็นใจเลยค่ะ แต่ฉันไม่ยอมแพ้หรอกค่ะ ในวันต่อไป ฉันต้องทำเวลาได้ดีขึ้นแน่นอนค่ะ ฉันเชื่อว่าฉันทำได้ค่ะ.😍

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63153.76
ETH 3045.02
USDT 1.00
SBD 3.97