บันทึกการลดน้ำหนักของดาวEp.47

in #thai5 years ago

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 05/09/2019 เมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน การออกกำลังกายของฉัน ก็ต้องหนักหน่วงเป็นพิเศษ ฉันมีความกระตือรือร้นมากถึงยิมก็เวลา07.07น. ฉันเริ่มจากยืดเส้นก่อนประมาณ 15นาที และวิ่งวันนี้ฉันวิ่งแบบสบายๆ ความเร็วช้าๆ อัตราความเร้วเฉลี่ยอยู่ที่ 6.8นาที ต่อ1 กิโลเมตร ฉันวิ่งไป59 นาที หลังจากวิ่งเสร็จก็รู้สึกแรงยังมี ฉันยังพร้อมสำหรับ leg day
image
หน้าหลังจากวิ่งเสร็จก็จะฟินประมาณนี้เลยค่ะ เหงื่อโทรมกายหัวลีบ แต่ก็มีรอยยิ้มที่สดใส เลร็จจากวิ่ง ฉันก็เริ่ม เล่นขาเลยค่ะ อุปกรณ์แรกก็ leg press น้ำหนัก 80 kg. X12 ที่จริงตัวเครื่องleg press เปล่าก็มีน้ำหนักเริ่มต้นอยู่ที่ 53kg.
image
สรุปแล้ว leg pressที่ฉันเล่นเมื่อวาน 133 kg.
image
leg press 133kg. หน้าก็จะประมาณนี้ หน้าขาชาเลยค่ะ และต่อด้วย lunge เล่นเป็น super set ใช้น้ำหนักข้างละ 5 kg เดินไป-กลับ ทั้งหมด 20 ก้าว ฉันเพิ่มความท้าทายโดยการชูแขนสูง เป็นการฝึกการทรงตัว ก็จะยากกว่าแขนแนบลำตัว
image
leg press + lunge เล่นทั้งหมด 4Set คือหัวใจเกือบทะลุออกมานอกอกเลยค่ะ ขาล้าแล้ว แต่ยังไม่จบค่ะ มีต่อค่ะ นั่นก็คือ
leg extension 60kg.X15
image
เล่นเป็น super set กับ Seated leg curl 60kg.X 15
image

เล่นทั้งหมด 4 เซ็ต ขาชาเลยค่ะ จบ leg day อาการเหมือนจะได้คลานกลับบ้าน แต่ดีค่ะฉันชอบ

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Very tough lady. Incredible power!

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70557.88
ETH 3560.83
USDT 1.00
SBD 4.75