บันทึกการลดน้ำหนักของดาว Ep.49

in #thai5 years ago (edited)

วันนี้วันเสาร์ที่ 07/09/2019 วันนี้ตามแผนแล้วฉันจะต้องหยุด เพราะพรุ่งนี้จะเป็นวันวิ่งยาว แต่ก็หยุดไม่ได้ ตั้งนาฬิกาปลุก 6 โมงเช้า แต่ตื่นตีห้าครึ่ง เมื่อตื่นแล้วก็ไม่ทดเวลาบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น ลุกเข้าห้องน้ำทำกิจวัตรส่วนตัว แล้วก็มาแต่งตัวชุดออกกำลังกาย สรุปคือฉันไปยิมค่ะ วันนี้วิ่งอย่างเดียวฉันมีเวลาไม่มากเพราะต้องไปเปิดร้านตอนเช้าหุ้นส่วนของฉันหยุดในวันนี้ ฉันจำต้องทำเวลาในยิมโอ้เอ้เมาท์มอยมากไม่ได้ฉันวิ่ง 65 นาที ฉันวิ่งสบายๆ ไม่เร่งความเร็ว วิ่งได้ 8.7กิโลเมตร วันนี้ไม่เหนื่อยแต่ผ่อนคลายมากกว่า ไม่ต้องกังวล เรื่องเวลา เรื่องระยะทาง ฉันว่ามันก็ดีเหมือนกันผ่อนคลายบ้าง แล้วเราจะได้ไปต่อ พรุ่งนี้ ฉันอยากจะวิ่งสัก 15 กิโลเมตร แต่อยากได้เวลา 2 ชม. นิดๆเท่าเดิม
image
มาดูรูปแรงบันดาลใจดีกว่า ว่าอย่าขี้เกียจ ต้องมีวินัย อย่ารักแต่สบายให้หาความลำบากบ้าง การที่จะเปลี่ยนหุ้นหรือมีรูปร่างที่ดีได้ ต้องพยายามทำสม่ำเสมอ ความสม่ำเสมอนี่แหละจะเป็นตัวที่คอยรักษารูปร่างเอาไว้ได้ ฉันเห็นหลายคนเขียนว่า การลดน้ำหนักว่ายากแล้ว แต่การที่จะรักษารูปร่างเอาไว้ให้ได้นั้นยากกว่า ฉันเห็นด้วยกับคำกล่าวนี้

Sort:  

You look great! So nice and firm and healthy!

ขอบคุณค่ะ😁

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66258.39
ETH 3170.93
USDT 1.00
SBD 4.07