บันทึกการลดน้ำหนักของดาว Ep.54 แรงบันดาลใจ

in #thai5 years ago

วันนี้วันอังคารที่ 5/11/2019 นานเป็นเดือนเลยค่ะที่ห่างหายไปการเขียน และวันนี้ฉันมีแรงบันดาลใจอีกครั้ง วันนี้ฉันก็ไปยิมปกติ และมีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาถามฉันว่า น้ำหนักของเธอลดไปกี่กิโลแล้ว เค้าว่าฉันลดลงไปเยอะมากและเปลี่ยนไปเยอะจากปีที่แล้วที่เค้าเห็น และบอกว่าเค้าเห็นฉันเล่นหนักมาก แต่ดีให้ทำต่อไป หัวใจพองโตเลยค่ะ สำหรับคนที่ลดน้ำหนักแล้วถ้ามีใครมาทักว่าผอมลง จะรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ และมีคนเข้ามาถามเคล็ดลับกันมากขึ้น ว่าทำยังไง กินแบบไหน เล่นยังไง ฉันก็ได้บอกไปตามที่ฉันได้ทำจริงๆและกินจริงๆ และมีน้องที่รู้จักและเพื่อนๆตอนนี้เริ่มจะสนใจเรื่องสุขภาพและเลือกกินกันมากขึ้น และเข้ายิมออกกำลังกาย และบางคนก็เริ่มเห็นผลลัพธ์กันแล้ว เค้าเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของฉัน และมาดูว่าฉันยังไงเค้าก็ค่อยๆเริ่มเปลี่ยนทีละเล็กทีละน้อย น้องเค้าก็มารายงานผลเกือบทุกวัน คุยกันสนุกมากขึ้น เพราะมีเรื่องให้คุยกันเยอะ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารหรือออกกำลังกายและการประเมินผล ตอนนี้ฉันมีเพื่อนเพิ่มมากขึ้น หลายคนก็มาหาฉันถึงที่ร้านเล็บเพื่อมาดูให้เห็นกับตาว่าไปที่ลงในเฟสบุ๊ค ว่าให้แอพแต่งหรือเปล่า แต่ส่วนมากแล้วมาเพื่อจะมาถามข้อมูลมากกว่าว่าทำยังไง และเมื่อวานก็มีเพื่อนรัสเชียมาบอกว่าเห็นฉันโพสต์ในเฟสบุ๊ค แล้วทำให้เค้ามีแรงบันดาลใจ ที่เห็นว่าฉันเริ่มที่จะวิ่ง และออกกำลังกายตลอด และมีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน
image
image
นี่คือรูปภาพที่สร้างแรงบันดาลใจบางส่วน ที่ฉันได้โพสต์ในเฟสบุ๊ค ฉันก็บอกกับทุกคนนะ เราเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้ใช้เวลาแค่ข้ามคืนแต่ ค่อยๆเปลี่ยนไปทีละน้อย รวมๆแล้วก็ประมาณ 6 ปี ค่อยๆแปลงร่างมาเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ และยังจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆในทางที่ดีขึ้น
และตอนนี้คือรู้สึกดีมากที่ได้ช่วยคนอื่นให้ได้มีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61672.72
ETH 2996.85
USDT 1.00
SBD 3.78