Gym#6

in #thai6 years ago

วันนี้เป็นวันแรกของการ เปลี่ยนแผนการเทรน คือเปลี่ยนไม่ค่อยมากหรอก คือวันจันทร์ปกติ จะเล่น หลัง ไบเซบ คอ ก็เปลี่ยน มาเล่น แค่ หลังกับคอ แต่เพิ่มท่ามากขึ้น จากเล่นหลัง3 ท่าก็เพิ่มมาเป็น 5 และเพิ่มเซ็ตบางท่า ปกติฉันจะคาร์ดิโอก่อนเวท แต่ทำให้หมดแรงเวทไม่เต็มที่ และจากที่อ่านมาคาร์ดิโอหลังเวทจะดีกว่า ตื่นเช้ามาก็ทำกับข้าวเพื่อที่จะเป็นมื้อเช้า ของตัวเองและของทุกคนในบ้าน รสชาดจะจืดหน่อยแต่ฉันคิดว่าตอนนี้ทุกคนคงจะเริ่มชินกับอาหารคลีนของฉันแล้ว image
นี่คือข้าวเช้าของฉันก่อนเวท ฉันต้องการพลังในการยกเวทจากคาร์โบไฮเดรต และที่เหลือก็ใส่กล่องไปกินหลังเวท และที่ทำงาน อาหารของฉันวันนี้ ก็คือ ไก่หมักกระเทียมผัดกับบล็อคโกลีและแครอท ไม่ใช้น้ำมัน ตั้งไฟอ่อนๆใส่ไก่ที่หมักไว้ลงไปไก่ใกล้สุกก็ใส่ผักลงไป ผัดไปเรื่อยๆจนไก่และผักสุกก็เสร็จสิ้น เครื่องปรุงเกลือนิดเดียว น้ำตาลไม่ต้อง เพราะหวานจากแครอทแล้ว อีกเมนูนึงคือ กวางตุ้งผัดกับเห็ดใส่ไข่ มาว่าเรื่องการเทรนวันนี้ ฉันได้ถ่ายแต่อุปกรณ์รูปดังต่อไปนี้ฉันต้องถ่ายส่งไปให้คุณครูดูด้วย คนอื่นอาจดูไม่เข้าใจ แต่ครูของฉันจะเข้าใจว่าฉันเล่นอะไรบ้าง
image
image
image
image
image
image
ฉันชอบบรรยากาส ยิมวันนี้มากเลยค่ะ เพราะคนน้อย ดีเลยเพราะจะเล่นได้ต่อเนื่อง และไม่ต้องแชร์อุปกรณ์ การเล่นก็เร็วขึ้นด้วยไม่ต้องรอ เวทเสร็จก็คาร์ดิโอต่อ โดยการวิ่ง 40 นาที ฉันรู้สึกดีมากเลยเพราะเวทได้ตามเป้าหมาย และได้คาร์ดิโอด้วย การเล่นคนเดียวก็มีข้อดี คือ เราได้โฟกัสกับการเล่นไม่เมาท์มอยมาก และกระชับเวลา ต้องเล่นคนเดียว 3 เดือนกว่าครูจะกลับมา แต่ก็ต้องรายงานการฝึกซ้อมทุกวันให้คุณครูได้ประเมิณ ว่าจะต้องปรับเปลี่ยนอะไรตรงไหน ในส่วนของอาหารครูบอกว่าโปรตีนยังน้อยไป แต่ในความรู้สึกคือเยอะมากเลย ไม่เคยกินไก่และไข่เยอะขนาดนี้ แต่ก็รู้สึกมีแรงขึ้น หลายอุปกรณ์วันนี้ฉันเพิ่มจำนวนเซ็ต
วันนี้หลังปิดร้านฉันก็แวะแมคโครซื้อกับข้าวสำหรับ พรุ่งนี้เรียบร้อยแล้ว และก็เตรียมหมักไก่ไว้แล้ว และทำเพลนการเล่นของพรุ่งนี้แล้วด้วย และฉันก็เขียนโพสท์เสร็จแล้วด้วย ทุกอย่างเสร็จสิ้นในวันนี้ สามารถหลับฝันหวานได้
image

Sort:  

อร่อยมากค่ะคอนเฟิร์ม❤💋

แต่สู้เล้งแซ่บไม่ได้😁😊

เลิศมากค่ะ
ติดตามๆ

ขอบคุณค่ะ😊

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62971.67
ETH 3050.33
USDT 1.00
SBD 3.96