เป็นภาระ หรือ หน้าที่..(collection)

in #thai6 years ago

Hello friends of Steemit🙂....
สวัสดีครับเพื่อนSteemit ทุกท่านที่ให้กำลังกันมาตลอด...แต่ก่อนอื่นผมต้องขอโทษ
เพื่อนทุกคนด้วยครับ..ที่ได้แต่คอมเม้น และไม่ค่อยได้กดโหวต..เนื่องจาก จากครั้งก็ติดงาน
ประจำอยู่ครับ เลยไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาที่ Steemit อย่างเต็มที่ครับ...และอีกอย่าง
พลังโหวต หรือ Voting Power หรือ Bandwidth Remaining ของผมน้อยมาก และกำลัง
ศึกษาเรื่อง POWER UP แต่ก็ยังไม่ค่อย..รู้เท่าไหร่ครับ..เและยังไม่กล้าอัพ...
แต่ถ้ายังไง ผมอัพและมี พลังเพิ่ม เมื่อใหร่..ก็จะโหวตให้เพื่อนๆได้อย่างเต็มที่..ครับ..
ขอบคุณครับ..

😎วันนี้ผมเอาเรื่องของสะสม มาเขียนให้อ่านกันอีก..ครับ(เเหะๆ เหมือนจะเยอะครับของสะสม)
มีทั้งพระ ทั้งเหรียญเก่า ทั้งแบงค์เก่า..หนังสือเก่าและของเก่าๆๆ ...ครับ.

จริงๆแล้วก็ ไม่ใช่ของผม ซะทีเดียวหรอกครับ...คือผมเป็น หลานคนแรกมั้งครับ..
แกเลยยกให้ผมดูแล ตอนแรกก็ปลื้มครับ ที่มีของเก่าเอาไว้ โชว์ เพื่อน..แต่หลังๆ
มาผมชัก รู้สึกไม่ปลื้มเสียแล้วครับ..เพราะเวลาไป ไหนมาไหนก็เป็นห่วงครับ กลัวจะหายบ้าง
ชำรดบ้างขาดบ้าง..งก บ้าง (ใครขอก็ไม่ให้ ไงครับ..ก็ไม่ใช่ของเรานี่.. เคยลองขายออนไลน์
แบบไม่บอกไคร ก็มีคนสนใจ ให้ราคาดี..เอาไปเอามาก็ไม่ขายเขา เสียดายครับ..
(เงินทองยังไม่ได้มานะครับ..) แต่น้าผม นี่ซิครับ.. ไปไหนมาไหนสบายใจเชิบ..บบบ
ไม่ห่วงบ้านเหมือนแต่ ก่อนนน...

😮ก็เลยกลายเป็น ห่วง ระวัง ระแวง กังวล และเลยกลายเป็นทุกข์ไป แต่ยังไง
เราก็ต้องรักษากันต่อไป เพื่อให้ลูกหลาน เราได้ศึกษา และได้เห็นต่อๆกันไป
อาจจะเป็นแผนการที่แกตั้งใจไว้ก็ได้ครับ
...

ขอบคุณครับที่ อ่านจนจบ รวมถึงการโหวตและติดตาม..
รักและคิด..ถึงเพื่อนทุกคนครับ..สวัสดีครับ..🙇

Thank you for your support
Comments, Resteem and Votes
@eaksiam...❤️

Sort:  

555ก็ดูจะเป็นภาระนิดๆนะครับ แต่ถ้าชอบถ้าสบายก็ทำไปครับผม

5555ครับฃอบคุณครับที่เเนะแนว...😁😁😁

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64136.70
ETH 3128.20
USDT 1.00
SBD 3.94