ความเป็นอยู่ กุมารทองลูกชายผม(Golden Boy)

in #thai6 years ago

สวัสดีครับ..เพื่อนๆที่รักทุกท่าน ก่อนอื่นขอบคุณเพื่อนที่เข้ามาอ่าน
และโหวตให้ ....ก็รู้สึกปลื้มครับ ที่เป็นกำลังใจ
ให้ผม "กล้า"ที่จะเขียนบทความต่อไป ขอบคุณครับ
...😯

😎 กุมารลูกชายผม ผมรับเลี้ยงเขามา..ได้ 3 ปี เลยเอามาเขียนให้เพื่อนๆ
ได้อ่านกัน (ขอไม่บอกชื่อครับ)


There are many toys.

ผมเป็นคนที่ไม่มีลูกชายครับ..มีแต่ลูกสาว 2คนเลยรับเขามาเลี้ยง
ได้3ปีแล้วครับ
รับมาจากน้องโอ๋...น่ารัก ...ครับ
(กุมารทองนะครับ ไม่ใช่น้องโอ๋ 55555)

ลูกชายผม อายุประมาณ ..4ขวบ..
มาจากหลวงปู่แย้ม ศึษย์หลวงปู๋ เต๋ วัดสามง่าม จ.นนทบุรี
ที่หลวงพ่อท่านสร้างให้เป็นกุมาร เพราะว่าคนทำแท้งเยอะ
เเละบางตน ก็ไม่ได้ไปเกิด หรือยังไม่ถึงเวลาของเขา
เลยสร้างให้มาอยู่กับเรา เพื่อให้ได้ทำความดี และสะสมบุญจนได้ไปเกิด
เมื่อถึงวันนั้นเขาจะมาบอกลาเรา..


หลวงปู่เต๋วัดสามง่าม

😱เพื่อนคนทุกอาจ อยากถาม ว่าเคยเจอมั้ย..
..เขาคงไม่มาเดินเล่น แบบเด็กทั่วไปหรอกครับ
เวลาผมไปไหนผมจะบอกให้ไปกับ พ่อบอก (ให้ขี่ขอพ่อเลย)
ให้ช่วยพ่อทุกที่ ตามพ่อไป ตามพ่อกลับ อยากได้อะไร ขอให้บอก
ไม่มีผลงานพ่อไม่ให้ ... กินกลับพ่อ อยู่กับพ่อ..ก็บอกแบบนี้เหละครับ
ไปวัดทุกครั้งก็เรียกเขาไปทุกครั้ง ทำบุญให้เขา และของเรา
กรรม.ใครกรรมมัน.. บุญใครบุญมัน ...ครับ

ผมลืมบอกไป กุมารก็โตเหมือนคนนี่เหละครับ ตอนที่เราไปทำบุญ

ก็เรียกให้เขาไปด้วยแล้ว บุญของเขาคือการช่วยเหลือเรา ....

ตอนนี้ของเล่นก็เยอะมาก จะไปบริจาคของเล่นให้เด็กซักกระสอบ เล็กๆครับ เขาก็จะได้บุญ
ครับ ..... อ๋อลืมครับ เรื่องโชค หรือครับ ต้้งแต่รับเขามาก็ถูกหวยเลยครับ ผมไม่ค่อย
ซื้อนะครับ .. แต่ ที่ผมถูกคือ มั่นใจที่เขาให้ ไม่เปลียนไม่กลับ ซื้อล่างก็ล่าง ซื้อบน
ก็บน( ถ้ามั่นใจว่าให้จริง) ..แล้วก็ถูกเสมอ..(ทั้งหมดที่เขียนมานี้แล้วแต่ความเชื่อนะครับไม่บังคับกัน
แค่อยากเขียนบทความมาเล่าสู่กันฟัง...🙇🏻😄😄😄

ครับท้ายนี้ก็เอามาฝากกันเท่านี้ เกี่ยวกับเรื่องของ
ขอบคุณครับ..ที่แวะเวียนกันเข้ามาอ่าน และเป็นกำลังใจให้กันตลอดมา..🙇🏻

Thank you for your support
Comments, Resteem and Votes❤️ @eaksiam
5889njqixmgqi3.gif☺️

Sort:  

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับชม

ครับผม...แต่วัดนี้ถือว่าขลังที่สุดแล้วครับ...😎

เรื่องแบบนี้ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะ 😊😊🙏🙏

เราเลี้ยงแล้วต้องทำให้ดีที่สุดอะครับ😎

เอาที่สบายใจค่ะ😊😊

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63457.41
ETH 3119.12
USDT 1.00
SBD 3.94