แสงทองของชีวิต ณ เกาะพงัน : Nature Scape #4

in #thai6 years ago

แสงทองของขอบฟ้าเกิดได้ด้วยดวงอาทิตย์ แต่แสงทองของชีวิตเกิดได้ด้วยตัวเราเอง

image

image

image

image

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคนครับ ประโยคด้านบนนี้ผมอ่านเจอจากที่ไหนสักแห่งตั้งแต่สมัยยังเด็กๆ แต่ผมรู้สึกว่ามันมีความหมายที่ลึกซึ้งบางอย่างซ่อนอยู่ และมันก็ฝังเข้ามาในตัวผมนับแต่นั้น ทุกๆครั้งที่ผมเห็นแสงทองที่ขอบฟ้าแบบในรูปเหล่านี้ ประโยคชวนให้คิดนี้ก็จะผุดขึ้นมาเป็นเพื่อนผมในตอนนั้นๆทันที ผมเชื่อว่าเราทุกคนสามารถเปล่งประกายได้ด้วยตัวเราเอง ทุกคนมีศักยภาพที่สวยงามและมีคุณค่าซ่อนอยู่ ซึ่งตัวเราเองนี่แหละครับที่ต้องดึงมันออกมา ทำให้คุณค่าของเราเปล่งประกาย ฉายแสง เพื่ออะไร? ก็เพื่อที่เราจะได้มีความสุข สุขจากการตระหนักรู้ถึงคุณค่าที่แท้จริงของเรา ซึ่งแต่ล่ะคนมี และมีไม่เหมือนกัน เมื่อเรารู้ถึงตรงนี้แล้ว เราจะยอมรับ เข้าใจ และรู้ซึ้งถึงคุณค่าของผู้คนรอบตัวเรา ผู้คนทั้งโลก ผมเชื่ออีกว่าหากเราเปล่งประกายได้แล้ว โลกจะสวยงาม น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปอีก .... เพื่อนๆเคยถามตัวเองไหมครับว่าตัวฉันเองมีอะไรดี มีคุณค่าอะไรที่สามารถส่งมอบสู่โลกใบนี้ได้บ้าง ฉันเปล่งประกายหรือยัง ??

ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามกันนะครับ
เอก
@ekky

Sort:  

สวยทุกรูปเลยค่ะ

สวยค่ะดูแล้วสบายตาสบายใจ

thai_line 350.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Nature Scape Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai_line 350.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

สวัสดีค่ะคุณ @ekky ภาพดูสวยสบายตามากเลยค่ะ
หากมีเวลาลบกวนเข้าไปโหวตให้เพื่อนๆด้วยนะคะ...ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/10-promo-steem-contest

ขอบคุณมากครับคุณตุ๊กตา โหวตให้เพื่อนๆเรียบร้อยล่ะครับ ดีงามทั้งนั้นเลยย

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64038.60
ETH 3148.89
USDT 1.00
SBD 3.97