หัวหินกับชีวิตที่เรียบง่าย Selfie Photography Contest Thai Community #3

in #thai6 years ago

image

เมื่อพูดถึงนิยามของชีวิตที่มีความสุข แต่ละคนคงให้ความหมายที่ต่างกัน
เพราะความสุขคนเราไม่เหมือนกัน และมันไม่มีนิยาม (ที่ตายตัว)
บางคนมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ
ในขณะที่บางคนก็มีสุขกับการอยู่ในบ้านที่อบอุ่น นั่งๆนอนๆอ่านหนังสือ รดน้ำต้นไม้ ฟังเพลง เลี้ยงน้องหมาน้องแมว

ส่วนผมนะหรอครับ... ความสุขของผมอยู่ในทุกๆที่รอบตัว
บางคนอาจจะบอกว่าฟังดูโลกสวยไปสักหน่อย
แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ผมย้ายชีวิตติดจรวดในเมืองกรุงมาอยู่หัวหินได้เกือบ 5 ปีแล้ว
โอ้โห...ผมเจอแล้วครับ...ความสุขรอบตัว
แทบทุกเย็นผมจะเอาน้องโอลี่ (กล้องโอลิมปัส epl7ในรูป) มาเดินบีชกับผม
ผมจะชวนน้องโอลี่ถ่ายภาพท้องฟ้า ทะเลและผู้คนที่มาปล่อยกายปล่อยใจไปกับสายลมและแสงแดดยามเย็น

นี่แหละครับ..หัวหินกับชีวิตที่เรียบง่ายของผม

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่าย @thaiteam @tookta @impressable @alexwonderful @michaelcabiles @prapanth @sunisa ที่สร้างกิจกรรมดีๆให้ชาว steemit ไทยลาวครับ

@Ekky

Sort:  

Epl7 eieieiei

กล้องดี มีคุณภาพ รักเลย :)

บรรยากาศดีมากค่ะ ภาพถ่าย ชัดมาก

ขอบคุณครับ ผมเดินบีชมาตลอด5ปีที่อยู่ที่นี่ยังไม่เบื่อเลยครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62559.43
ETH 3092.10
USDT 1.00
SBD 3.86