การดูแลสุขภาพ

in #thai6 years ago (edited)

ในปัจจุบันนี้ทุกคนล้วนแต่ยุ่งและมุ่งกับการทำงานมุ่งแต่การสร้างฐานะโดยไม่คำนึงถึง เรื่องของสุขภาพโดยไม่คิดถึงว่าตัวเองจะมีสุขภาพอย่างไรปราศจากโรค ปราศจากอาการต่างๆที่ทำให้ร่างกายไม่สามารถที่จะดำเนินชีวิตประจำวันได้

images.jpeg

ในความคิดของผม สมัยนี้โรคภัยไข้เจ็บส่วนหนึ่งมาจากการบริโภคอาหารหรือสิ่งที่เจือปนต่างๆที่มาในรูปแบบของ อาหารสำเร็จรูป อาหารที่มีสารเคมีเจือปนเช่นผักเนื้อแล้วก็น้ำ ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจเป็นส่วนหนึ่งของการเกิดโรคต่างๆ

images (1).jpeg

ปัจจุบันนี้พวกพืชผักเหล่านี้จะประกอบด้วยสารเคมีต่างๆอาจจะเป็นสารเร่งเพื่อเร่ง ทำให้อาหารเหล่านี้ได้ขายในท้องตลาดเร็วขึ้นโดยที่ผู้ผลิตมิได้คำนึงถึงเรื่องของสุขภาพของผู้บริโภคอย่างเราๆ

images (2).jpeg

ในส่วนความคิดของผมสิ่งแรกที่เราจะคำนึงถึงเรื่องสุขภาพนั้นคือการกินอาหารที่ปราศจากสารเคมีต่างๆ และการออกกำลังกาย จึงจะทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรงและอายุจะยืนยาว และเราจะกินอาหารที่ปราศจากสารเคมีได้อย่างไร

images (3).jpeg

เราควรที่จะปลูกผักเลี้ยงสัตว์และอาหารต่างๆที่ปราศจากสารเคมีโดยที่เราทำการปลูกเองเลี้ยงเองไว้ที่บ้าน ในความคิดเห็นส่วนตัวผมคิดว่าแค่นี้เราก็จะได้มาซึ่งสุขภาพที่ แข็งแรงและสามารถที่จะใช้เงิน ที่เราหามาได้ได้อย่างสมบูรณ์ และมีความสุข ถ้าเรามีเงินหรือทรัพย์สินมากมายแต่ไม่ปราศจากโรคภัย มันก็ไม่มีประโยชน์ และค่าอะไรเลย

ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ช่วยกันกดโหวต

Sort:  

There's a logan paul joke in here somewhere.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61142.49
ETH 2928.10
USDT 1.00
SBD 3.67