ข้าวเหนียวส้มตำ

in #thai5 years ago

สวัดดีครับชาว steemit วันนี้ผมได้แวะทานข้าวเหนียวส้มตำ แซ่บมาก

image

        วันนี้ก็อีกวันหลังจากปีใหม่ ที่ได้มาทานอาหารนอกบ้าน ก็เป็นอาหารยอดนิยมของคนไทยคงหนีไม่พ้น ข้าวเหนียวส้มตำ

image

        ครับผมไม่ได้ไปคนเดียวครับ พาน้องหมาคู่หูมาด้วย น้องเขาดีใจมากเลยครับ น้องเขาชอบทานคอหมูด้วยครับ ติดมันยิ่งชอบ

image

        วันนี้ทำงานทั้งวัน เพิ่งได้ทานอาหารจริงจังก็มื้อนี้เองครับ หลังปีใหม่หยุดงานนาน เลยยุ่งนิดนึงครับ

image

       เพื่อนๆก็คงยุ่งเช่นกันเหมือนผม ปีใหม่หยุดงานนาน กว่าจะเลิกฉลอง ของผมก็ประมาณ วันที่ 6-7 ม.ค. 62  
       ตอนนี้หลังปีใหม่บางคนหยุดงานมานานก็คงยุ่ง แต่ก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ
       ครับข้าวเหนียวส้มตำ อาหารยอดนิยม กับร้านที่ทานประจำนั้ก็ยังคงแซ่บเหมือนเดิม
        และผมก็อดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพมาให้เพื่อนๆได้ดู
                 ฝากติดตาม @happy2882

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63463.10
ETH 3243.17
USDT 1.00
SBD 4.45