ชาชงเยาวราช

in #thai5 years ago

สวัดดีครับชาว steemit ผมอยากแนะนำร้าน ชาชงเยาวราช ที่ผมบังเอิญผ่านมาเห็นเข้า ทา่ทางน่าทานมากๆ เลยซื้อมา 2 แก้ว

image

         แก้วแรก ฮาวายบั๊บเบิ้ลป๊อป กับ ชานมเผือก ซึ่ง 2 แก้วนี้ผมไม่เคยทาน เลยสั่งมาชิม ราคาก็ไม่แพง รสชาติถือว่าใช้ได้ อร่อยไปอีกแบบ เดี๋ยวนี้การแข่งขันกันสูง มีการคิดสูตรใหม่ๆ เกิดขึ้น นับว่าดีต่อผู้บริโภค อย่างนี้แสดงว่าเราจะได้ทานชารสชาติใหม่ๆ กันอีกแน่ๆ

image

        ครับชาที่ผมซื้อมาทานนี้อยู่ที่บิ๊กซีลาดพร้าว และถ้าผมเจออะไรใหม่ๆ ที่ผมคิดว่าแปลกใหม่แล้วผมจะนำมาเขียนบทความให้เพื่อนๆ ได้ทราบอีกครับ รับรองเพื่อนๆ เข้ามาดูบทความของผมไม่ผิดหวัง รูปพอาจไม่ค่อยสวยแต่ตั้งใจทจทำนะครับ

image

       สำหรับบทความที่เขียนนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ เพราะตั้งใจจะให้เพื่อนๆ ได้เห็นได้รู้อะไรใหม่ๆ ส่วนใครที่เห็นหรือพบเจออะไรที่คิดว่าแปลกใหม่ ๆ ก็เขียนมาได้นะครับ แลกกันอ่าน และก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ได้เขียนบทความดีๆมาลงใน steemit กันเยอะๆนะครับ

image

        สำหรับรูปล่างสุดนี้ถ่ายให้ดูขำๆ นะครับ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า น้ำที่ผมซื้อมาทาน ผมทานหมดนะครับ และไม่ได้ทสนเหลือแล้วให้น้องหมาทานนะครับ
         คือผมขออธิบายหน่อยครับ ผมกับน้องหมาผมทานอาหารร่วมกันนะครับ ผมทานอะไร น้องหมาผมก็ทานด้้วย แต่น้องหมาผมจะเลือกทานนิดนึง คือถ้าไม่ชอบเขาก็จะไม่ทานเลยบังคับไม่ได้ อาหารเม็ดของน้องเขาก็มีนะครับ เทไว้ให้เต็มจาน น้องเขาจะทานหรือไม่ก็แล้วแต่น้องเขา ไม่ได้ให้น้องเขาอดนะครับ
        ส่วนเวลาอยู่ข้างนอกมีคนเยอะผมก็ป้อนน้องเขา ส่วนเครื่องดื่มผมก็จะแยกให้น้องเขา กลัวคนเห็นแล้วไม่เข้าใจ เพราะบางคนไม่ชอบก็จะพูดต่างไปนานา
         ส่วนน้องหมาของผมค่อนข้างสะอาด เวลาอยู่กับผม ผมก็จะเลี้ยงน้องเขาเหมือนเด็กคนหนึ่ง ด้วยความรัก หวังว่าคนรักน้องหมาจะเข้าใจนะครับ
          วันนี้นอกเรื่องมามากก็ขออภัยด้วยครับ
                ฝากติดตาม @happy2882
Sort:  

น้องหมาน้ำหวาน อร่อยไหม อิอิ

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70797.92
ETH 3553.00
USDT 1.00
SBD 4.76