I'm happy with art.ความสุขกับศิลปะ

in #thai6 years ago (edited)

IMG_3493 (2).JPG

Hello dear Steemit friends

ความสุขสร้างได้ด้วยตัวเราเอง
ภายใต้สภาวะแวดว้อมแห่งการแข็งขัน
ทุกๆคนต่างมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ
บางครั้งเราไม่สามารถทำหรือเป็น ในสิ่งที่เราปราถนาได้
แต่สิ่งหนึ่งที่เราเลือกได้คือ พยายามคิดบวก มองโลกในแง่ดีค่ะ

ให้เวลากับชีวิต ทำในสิ่งที่รัก พักผ่อนในวันหยุด
หาเวลาให้ครอบครัวก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ

IMG_3509 - Kopie.JPG

งานศิลปะเป็นงานหนึ่งที่นกกี้เลือก เพราะการแกะสลักทำให้เรามีสมาธิ เป็นคนมีความอดทน
แม้การแกะสลักไม่ใช่งานที่จะทำได้ง่ายๆ มันต้องใช้เวลา แต่ทุกสิ่งๆทุกอย่าง เราเริ่มได้ค่ะ
ที่สำคัญเรามีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำค่ะ ถ้าเรามีความพยายามแล้ว สักวันเราต้องทำได้ค่ะ

IMG_0499 - Kopie.JPG

งานศิลปะ บวกความคิดสร้างสรรค์ พยายามคิดค้นรวดลายใหม่ๆ ไม่ให้ซ้ำใครค่ะ
อีกสิ่งหนึ่งคือเราไม่ควรลอกเรียนแบบ หรือนำลายของคนอื่นมาเป็นผลงานของตัวเองค่ะ

IMG_8935 (2).JPG

จากความยาก เริ่มที่ 0 หมั่นหมั่นฝึกฝน ค่อยๆพัฒนาทีละเล็กทีละน้อย ด้วยความพยายาม
และมุ่งมั่นจนวันนึง เราก็ทำได้อย่างที่ตั้งใจค่ะ

IMG_1214.JPG

ขอขอบคุณเพื่อนๆ Steemit friends ทุกท่าน
สำหรับ กำลังโหวต และกำลังใจ
ที่มีให้กันเสมอมานะคะ

Sort:  

สู้ไปครับ✌️

ขอบคุณมากนะคะ

การแกะสลักผลไม้เป็นงานศิลปะที่ต้องใช้ความพิถีพิถันเก็บรายละเอียดอย่างใส่ใจแถมต้องใช้มือเบาไม่ให้ผลไม้ช้ำ พี่นกกี้เก่งมากเลยค่ะ แต่หนูปอกผลไม้เฉยๆ ยังปอกไม่ค่อยงามเลย 5555

ขอบคุณมากนะคะน้องดาที่แวะมาให้กำลังใจและอัพโหวตให้ พี่ดีใจมากที่น้องชอบนะคะ

สวยมากเลยค่ะพี่นกกี้ ต้องใช้สมาธิและความอดทนอย่างมากเลยนะค่ะกว่าจะออกมาได้ขนาดนี้ พี่นกกี้เก่งจังค่ะ

ขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังโหวตและกำลังใจที่มีให้กันเสมอมา ^_^

World of Photography Beta V1.0
>Learn more here<

You have earned 5.10 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.02
Server time: 22:28:18
Account Level: 0
Total XP: 65.35/100.00
Total Photos: 12
Total comments: 4
Total contest wins: 0
When you reach level 1 you will start receiving up to two daily upvotes

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 69344.75
ETH 3687.94
USDT 1.00
SBD 3.27