Vote, Vote, Vote⚡️ได้เวลาแล้วครับ! #thaipowerup⚡️

in #thai6 years ago (edited)

EEE84EA5-D0B1-42CD-B40A-8407C6F977A0.jpeg

สวัสดีเพื่อนๆพี่น้องทุกท่าน

ต้องขอโทษด้วยที่ผมมาช้าหน่อยวันนี้เพราะว่าติดธุระอยู่ จึงมาเปิดโหวตช้า
ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกิจกรรมกันเข้ามาตอนนี้ก็ได้เวลาโหวตแล้วครับให้ทุกคนโหวตให้กับเพื่อนที่เราชื่นชอบรักใครชอบใครก็ให้โหวตกันได้เลยครับ

เพื่อให้เป็นการยุติธรรม ผมจึงใช้หลักในการเรียบเรียงแบบใครมาก่อนให้มีสิทธิ์ก่อน โพสต์ทุกโพสต์จะ เรียบเรียงตามลำดับที่ได้โพสต์เข้ามา ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายหากใคร ส่งโพสต์เข้าร่วมกิจกรรมเกินหนึ่งโพสต์ ผมจะยึดโพสต์แรกเป็นหลักขอความร่วมมือ เพื่อนๆทุกคนช่วยโหวตด้วย และสำหรับคนที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรม เข้ามาก็สามารถโหวตให้เพื่อนๆได้ เพื่อให้ทุกคนจำโพสต์ได้ ผมจึงเลือกมาเฉพาะ รูปภาพที่ใช้ประกอบโพสต์เท่านั้น เพราะคิดว่าทุกคน คงจะได้อ่านโพสต์ไปแล้วครับ

แต่ละท่านสามารถโหวตให้เพื่อนได้สามเสียงแต่ห้ามโหวตให้ตัวเองส่วนโพสต์ของผู้สนับสนุนผมได้ตัดออกจากหน้าโหวตนี้เราจะปิดการโหวตในวันอังคารวันพรุ่งนี้เวลา เที่ยงคืนครับแล้วหลังจากนั้นผมจะประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้งสามท่าน ทุกคนสามารถพิมพ์คำว่า “โหวต” หรือ “Vote“ ใต้ภาพของบุคคลที่คุณชื่นชอบได้เลยครับ

ได้เวลาโหวตแล้วครับ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมาก ดีใจอย่างยิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ สตีมอย่างมีประสิทธิภาพและจรรยาบรรณร่วมกันครับ เชื่อว่ากลุ่มผู้นำชุมชนคงจะดีใจ ที่เพื่อนๆร่วมแรง ร่วมใจ กันมาขนาดนี้ อยากให้ทุกคนดูเพื่อนๆกลุ่มนี้ ไว้เป็นตัวอย่าง “รวมกันเราอยู่แยกหมู่เราจน”

ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเข้ามา ข้าน้อยขอคารวะ🙏

D80D0FB4-102D-4FFB-8EF6-30103A247AB2.jpeg

หากโพสต์ใครหายไปกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยครับ ช่วงนี้ผมจะสับสนเล็กน้อย

Sort:  

328AC7CB-0FE0-4C94-8EC6-ED742F183FE0.jpeg

ผมเพิ่งจะมารู้ว่าโพสต์คุณสักดาก็หายไปครับ ต้องขอโทษด้วย จึงขอร่นมาล่าสุดครับ 🙏

269D2096-888F-4565-A2D4-443452733010.jpeg

โพสต์คุณต้นหายไป จึงขอขยับร่นมาด้านหน้าให้ครับ เพราะว่าเพื่อนๆเริ่มโหวตกันเข้ามาแล้ว / ผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย ขอโทษด้วยครับ🙏

Vote สุดท้าย เสียงที่ 3/3 ครับ ☺️

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62559.43
ETH 3092.10
USDT 1.00
SBD 3.86