ยิ่งให้ยิ่งได้

in #thai6 years ago (edited)

1531183324268.jpg

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit และ busy ที่น่ารักทุกๆท่านนะคะ วันนี้ขออนุญาติมาแบบสั้นๆแต่ได้ใจความ อาจจะได้ใจทุกคนด้วยค่ะ อิอิ วันเสาร์ที่ผ่านมาดูที่นี่คึกคักกว่าวันอื่นเพราะ มาถนนคนเดินใกล้ๆกับหาด ที่ร้านเลยคึกคักไปด้วย มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาเรื่อยๆ แต่รินยังพอมีเวลาทำสิ่งนี้ค่ะ ตอนแรก ผุดลุกผุดนั่งส่องกระจกไปมา ลองเอามือจับผมและมัดรวบดู สังเกตเห็นว่าผมยาวมากแล้วและหนาด้วย เลยเกิดไอเดียร์ดีๆขึ้น ตัดสินใจไม่นานค่ะเลยขอแม่ไปตัดผมที่ร้านข้างๆ เอาออกบางส่วนคงเบา สบาย และเวลาไปวิ่งออกกำลังกาย ผมตรงท้ายทอยจะได้ไม่เปียกโชค จะได้ไม่ต้องสระทุกวัน (อารมณ์ขี้เกียจสระผม ฮ่าๆๆ) เลยเดินไปให้พี่เขาตัดให้ค่ะ เป็นร้านตัดผมชาย แต่ช่างตัดเป็นผู้หญิงค่ะ รับเสริมความงามด้วยค่ะ พอบอกช่างว่าจะตัดแบบนี้ช่างถามว่าแน่ใจหรอคะ ถามประมาณห้ารอบค่ะ พี่เค้าบอกเสียดายแทน รินเลยบอกเหตุผลไปว่าจะเอาผมที่ตัดแล้วไปบริจาคให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง พี่เขาถึงยอมลงมือตัดให้ค่ะ ผลที่ได้ออกมาก็ตามรูปเลยค่ะ เบาหัวแถมถือเป็นการทำบุญไปด้วย

1531183326173.jpg

1531183328279.jpg

1530969151071-1.jpg

IMG_20180707_181649-1.jpg

ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของทุกๆคนนะคะ
ไอริน

Sort:  

ไม่ให้แม่หนาตัดให้ล่ะ เค้าเป็นช่างเสริมสวยเก่านะ😊

แม่บอกมีแต่กรรไกรตัดผ้า เกรงว่าน้องรินจะสวยเกินถ้าตัดด้วยกรรไกรที่ร้าน

ฮ่าๆๆ งานแม่ล้นมือแล้วค่ะตอนนี้ ^^

สวัสดีค่ะคุณ @irinpps
หากมีเวลาลบกวนเข้าไปโหวตให้เพื่อนๆด้วยนะคะ...ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/10-promo-steem-contest

ด้วยความยินดีค่ะ

ดีมากน้องริน การที่เราเป็นผู้ให้แม้แต่เป็นเรื่องเล็กน้อย ก็มีคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ได้ พี่เสียดายที่ผมพี่สุขภาพไม่ดี ทำสีและแตกปลายไม่งั้นจัดไปแล้ว

ขอให้สิ่งดีๆ ที่หนูมอบให้คนอื่น กลับมาปกป้องรักษา ให้หนูเจอแต่คนดีๆ นะจ้ะ

ขอบคุณค่ะพี่วิ หนูได้มาเจอพี่วิและครอบครัวก็ถือว่าดีมากแล้วค่ะ

สาธุค่ะน้องรินขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ากลับมาหาน้องริน💖😊

พี่อ้อมก็เช่นกันนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เยี่ยมเลยค่ะคุณริน.. ได้ทำบุญแถมได้ทรงผมแบบเท่ห์ๆเลยค่ะ😄😄

ขอบคุณมากค่ะพี่จุ๋ม

Congratulations @irinpps! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard World Cup Contest - France vs Belgium


Participate in the SteemitBoard World Cup Contest!
Collect World Cup badges and win free SBD
Support the Gold Sponsors of the contest: @good-karma and @lukestokes


Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

สวยแล้วยังใจบุญอีก เท่เลย

ขอบคุณมากค่ะคุณซาญ่า

เป็นเรื่องที่ดีมากๆครับสำหรับการบริจาคเส้นผมให้กับผู้ที่ป่วยมะเร็ง
เพราะเป็นบุญอันยิ่งใหญ่ที่จะติดตัวเราไปตลอดชีวิต..สุดยอดครับคุณ @irinpps

ขอบคุณมากค่ะคุณเบียร์

ยินดีครับผม ^^

อนุโมสาธุด้วยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62934.09
ETH 3118.65
USDT 1.00
SBD 3.85