My day coming : เที่ยวให้สนุกน๊าาา...

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit & Busy ที่น่ารักทุกๆท่านนะคะ เริ่มแล้วค่ะหลังจากที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับตัวเองเลย ณ บัดนี้เป็นต้นไป คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนนี้ขอนะคะ "I need vacation"

แต่ก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงค่ะ เพราะพ่อกับแม่ผู้แสนจะใจดีและน่ารักที่สุดในโลกของรินได้อนุญาตเรียบร้อยแล้วและท่านทั้งสองจะคอยดูแลเด็กๆให้ระหว่างที่รินไม่อยู่ ต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ

เริ่มต้นของวันนี้ที่สถานีรถไฟนครลำปางค่ะ มารับเพื่อนเพื่อที่จะกลับไปเที่ยวที่บ้านของริน เราคุยกันว่าพอลงรถไฟเสร็จเราจะนั่งรถสองแถวหรือว่ารถตู้เข้าหมู่บ้านกันเลย แต่ไม่เป็นไปตามแผนค่ะรถไฟมาถึงที่ลำปางช้ากว่าเวลาที่กำหนดจาก 17:30น. มาถึงประมาณ 17:45น. ทำให้ทั้งรถสองแถวและรถตู้ออกไปหมดแล้ว พูดง่ายๆคือเราสองคนตกรถนั่นเองค่ะ ต้องหาโรงแรมนอนกันในเมืองคืนนี้

จากสถานีรถไฟมาที่โรงแรมก็ไม่ไกลมาก เอาเป็นว่าคืนนี้เราพักที่นี่กันก่อนละกันนะ พอมาถึงโรงแรมเราก็ช่วยกันวางแผนว่าพรุ่งนี้เราจะทำอะไรและไปที่ไหน อย่างไรกันบ้าง กันพลาดอีกค่ะเพราะเราไม่อยากพักในเมืองสักเท่าไหร่ ด้วยความแออัดและบรรยากาศไม่สู้ดีนักไม่เหมือนบ้านนอก แต่ก็ไม่น่าพลาดเพราะพรุ่งนี้ทั้งวันจนถึงบ่ายๆจะมีทั้งรถตู้และรถสองแถวเข้าหมู่บ้านเกือบทุกชั่วโมง

จากในเมืองเข้าหมู่บ้านก็ประมาณ 60 กิโลเมตร ราคาค่าโดยสารคนละ 60 บาทค่ะ เอาละทีนี้ไปถึงบ้านเมื่อไหร่จะพาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างให้จุใจไปเลย แต่เรามีเวลาแค่สองวันเองค่ะ จากนนั้นตามที่เราคุยกันไว้เราจะเดินทางไปต่อกันที่อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน และน่าจะต่อที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่าง "ลาว" ทริปนี้สิ้นสุดถึงวันที่ 31 พ.ค. นี้ค่ะ ไหนๆก็ได้มีโอกาสแล้ว ขอทำให้มันสุดๆไปเลยละกันนะคะ งานนี้คงจะมีแต่รูปของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่รินกับเพื่อนจะไปบนโพสของ Streemit นี้แน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าช่วยติดตามด้วยนะคะ

ปล. จะพยายามเขียนโพสให้ได้ทุกวันแต่ขอนุญาตนะคะอาจจะไม่ได้เขียนอะไรมากมายเพราะจะเน้นเก็บรูปภาพสถานที่ต่างๆไว้เป็นความทรงจำค่ะ

ท้ายนี้รินขอขอบคุณทุกการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่าน ขอบคุณทุกการติดตาม และขอบคุณทุกกำลังใจที่น่ารักเสมอมานะคะ
ไอริน

ไปลาวด้วยวิธีไหนหรอครับ ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพเที่ยวให้สนุกนะครับ

ขอบคุณมากนะคะ คงต้องไปวางแผนกันอีกทีที่ปายค่ะ เพราะแผนของเราเปลี่ยนได้ทุกเวลาเลยจริงๆ ฮ่าๆ ^^

เดินทางไปยังไง แบบไหนรบกวนน้องรินบอกด้วยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางครับ ขอบคุณครับ ขออนุญาติเรียกว่าน้องนะครับ

ได้ค่ะ ถ้ามีข้อมูลจะรีบเขียนลงใน Streemit ทันทีเลยค่ะ ยังไงก็รอติดตามหนูด้วยนะคะ

ครับ ขอบคุณครับ

เที่ยวให้สนุกนะค่ะคุณริน เดินทางปลอดภัยค่ะ

ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจที่น่ารักเสมอๆนะคะ ^^

จะรอชมค่ะ เที่ยวให้สนุกเดินทางปลอดภัยนะคะ 😊😊

ขอบคุณมากๆนะคะ ^^

เที่ยวให้สนุกนะคะ เดินทางปลอดภัยค่ะ รอติดตามชมค่ะ^^

ขอบคุณมากๆค่ะ ^^

เที่ยวให้สนุกนะคะ มาปายวันไหนเอ่ย ตอนนี้พี่ลงมาเชียงใหม่ ยังอยู่เชียงใหม่อีกหลายวันเลยค่ะ

สวัสดีค่ะพี่เปิ้น หนูว่าน่าจะวันที่ 10นี้ค่ะ
ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะว่าจะอยู่กี่วัน
แต่ตอนนี้ตื่นเต้นเรื่องระยะทางมากๆ ฮ่าๆ

พี่จะได้กลับปายวันที่ 13 ค่ะ

หนูน่าจะถึงปายวันที่ 10 ค่ะพี่เปิ้น ยังไงหนูจะทักไลน์ไปหานะคะ เผื่อได้เจอกันค่ะ

👍😊👍

รอชมภาพนะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ ^^

เที่ยวให้สนุกนะคุณน้อง และอย่าลืมเก็บรูปภาพ​มาเล่าเรื่องราวลง steemit​เยอะๆ นะจ้ะ

ได้เลยค่ะพี่วิ จะอัพเดตเรื่อยๆค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ^^

เที่ยวให้สนุกเดินทางปลอดภัยครับไอริน

ขอบคุณมากๆค่ะคุณพ่อ แล้วหนูจะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากนะคะ ^^

อยากไปแอ่วเหนือจังจ้ะไอริน😊😊

ยินดีต้อนรับค่ะพี่นาง ที่นี่บรรยากาศดีมากๆค่ะ

นี่รู้รึเปล่าว่าตัวเองได้รางวัลกิจกรรมน้องไอริน 555 เที่ยวเพลินไม่รู้เรื่อง🥉

555 เอ้าจริงหรอคะ ต้องขอโทษจริงๆค่ะพี่หมู
ว่าจะลงโพสที่ไปเมื่อวานก็ยังไม่มีเวลาเขียนเลยค่ะ แฮร่ๆๆ นานๆจะได้ออกไปไหนกับเค้าบ้างค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ ^^