STORY #4 : มิตรภาพจากเพื่อนในเกม

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Steemians ทุกคนนะครับ

7CA7B046-0FDC-4A30-93E9-3310B80738CA.png

  • หลายๆคนคงทราบดีว่า ผมเป็นคนที่ชอบเล่นเกม เพราะผมเคยโพสต์เรื่องราวหรือคลิปวีดีโอการเล่นเกมลง YouTube บ่อยครั้ง และมักจะนำลิ้งค์วีดีโอใน YouTube มาแปะไว้ในโพสต์เสมอครับ จึงอยากจะเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการเล่นเกมและเพื่อนๆ ที่เจอในเกมให้เพื่อนๆ ชาว steemians ได้อ่านกันครับ

  • ส่วนตัวแล้วผมจะชอบเล่นเกมในมือถือหรือ IPad นะครับ ไม่ได้เล่นในคอมพิวเตอร์ ซึ่งเกมแรกๆที่ผมเล่น นั้นคือเกม Vainglory เป็นเกม MOBA บนมือถือเกมแรกๆที่ มีกราฟฟิกที่สวยมาก สวยกว่าในเกมคอมพิวเตอร์หลายๆเกมเลยละครับ นี้คือเกมที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มมีการแข่งขันเกมชิงรางวัล ไม่ใช่แค่เล่นขำๆไปในแต่ละวันครับ และเป็นเกมที่ทำให้ผมได้เจอเพื่อนๆ ที่ปัจจุบันยังคงเล่นเกมด้วยกันและสนิทกันมากๆเลยครับ คนแรกมีชื่อ “เก่ง” เก่งเป็นนักเรียน ป.โท คนนึงที่เล่นเกมเก่งมาก ซึ่งผมรู้จักกับมันมาประมาณ 4-5 ปีแล้ว ตั้งแต่มันเรียน ป.ตรี จนปัจจุบันมันจบ ป.โท แล้ว เราก็ยังคงเล่นเกมด้วยกันแทบจะทุกวันเลยครับ ซึ่งบางครั้งผมทำโพสต์ที่แปลหรือใช้เนื้อหาภาษาอังกฤษ ก็มีมันนี้แหละครับที่คอยช่วยแปลให้บ้าง และพูดกันตรงๆว่าสนิทกันจนยืมเงินกันได้แล้วละครับ ปัจจุบันเกม Vainglory เริ่มได้รับความสนใจจากผู้เล่นน้อยลง พวกเราก็เลยหันมาเล่นเกม PUBG Mobile กันแทนครับ ซึ่งเป็นเกมเอาตัวรอด โดยการกระโดดร่มลงมา 100 คน ซึ่งทีมนึงจะมี 4 คน แล้วเราต้องหาปืน ยา ยานพาหนะ และต้องต่อสู้กับคนอื่นๆเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ครับ ตอนนี้ก็กำลังลงแรงค์ (เก็บคะแนน) เพื่อให้ติดท็อป 700 ของเซิร์ฟเวอร์ Asia ให้ได้ เพื่อจะได้รับของรางวัลครับ

  • ส่วนเพื่อนคนที่ 2 ที่เจอในเกม Vainglory เหมือนกันครับ มีชื่อว่า “บอส” บอสเป็นนักเทรดเหรียญ Cryptocurrency ที่สำหรับผมแล้ว มันก็มีความสามารถและเก่งในระดับนึงครับ เพราะมันรู้จัก Bitcoin ตั้งแต่มีราคาอยู่ที่ประมาณ 9,000 บาท ซึ่งมันก็ไม่ยอมระบุจำนวนว่ามันซื้อไว้เท่าไร แต่มันจะชอบพูดว่ามีเยอะพอสมควร มันคือคนที่คอยแนะนำแนวโน้มเกี่ยวกับราคาเหรียญต่างๆ และคอยสอนแนะนำการเทรดให้ผมอยู่ ณ ปัจจุบันครับ คนนี้ก็บอกได้เลยว่าสนิทมากๆ เพราะรู้จักกันมา 4-5 ปีแล้วเหมือนกัน คือประมาณว่ายืมเงินกันได้ครับ 555

  • นี้แหละครับมิตรที่ดีที่ผมได้จากการเล่นเกม ซึ่งทั้ง 2 คนดีกับผมมากๆเลยละครับ คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แม้พวกเราจะไม่เคยเจอหน้ากัน แต่ทั้ง 2 คน ก็พิสูจน์ในผมได้รู้จักคำว่า “มิตรภาพจากเพื่อนในเกม” ได้เป็นอย่างดีเลยละครับ

CC169F35-4585-4EB3-88A8-9BC24352EA94.png

ขอขอบคุณเพื่อนๆ ชาว steemians ทุกคน ที่คอย upvote comment follow & resteem นะครับ

follow me : @jakkris
Sort:  

เป็นมิตรภาพที่ดีมากเลยค่ะพี่เบส 😄

ขอบคุณมากๆเลยครับน้องออมสิน สำหรับครอบครัวน้องออมสินก็คือมิตรภาพที่ดีมากๆสำหรับพี่เลยละครับ 🙏🏻☺️😁

มิดตะพาบมีทุกหนแห่ง

ใช่เลยครับ ใน steemit ก็เจอครับ

อย่างเช่นคุณไงค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยครับ ที่เป็นมิตรที่ดีใน steemit 🙏🏻

ขอบคุณเช่นกันค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64222.08
ETH 3135.29
USDT 1.00
SBD 3.99