You are viewing a single comment's thread from:

RE: Selfie potography Comtest & ความทรงจำในอดีต วงเวียนใหญ่ #3

in #thai6 years ago

เขียนได้ดีมากเลยค่ะคุณโจ้ ซึ้งใจจริงๆ เมื่อตอนเด็กๆเจีี๊ยบก็ได้แต่ทำงานช่วยพ่อแม่ขายของ จนไม่มีเวลาได้ไปเที่ยวไหนเลย ตอนนี้เราเข้าใจแล้วว่าท่านสอนเราเพื่อให้เราขยันขันแข็ง ฝึกความอดทน และปลูกฝังอาชีพให้เราได้ดีจนปัจจุบันค่ะ สู้ๆค่ะ (:

Sort:  

เช่นกันครับคุณเจี๊ยบ เป็นกำลังให้คุณเจี๊ยบและแฟนสู้ค่อไปครับ แปลกเนอะครับ จำได้ ตอนกิจกรรม heart2heart ผมไม่รู้จะชวนใครเห็นคุณเจี๊ยบโพสต์เอาคนนี้ละกัน5555

ดีค่ะ...คุณโจ้เป็นคนรักครอบครัว เราขอชื่นชมมากๆค่ะ ( น่าจะใช่ เห็นโพสต์ภาพครอบครัวบ่อยๆ ) เป็นคนที่คุณโจ้รักและให้ความสำคัญเป็นที่สุด ทำให้คุณโจ้เลือกจะโพสต์ภาพนี้ค่ะ 👍👍✌️✌️👏👏

ขอบคุณครับ คนเราทุกคนมันก็มีจุดมุ่นหมายและจุดที่รักในการการดำเนินนชีวิตครับ ผมก็เหมือนกันแระครับถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้ผมก็คงไม่แรงสู้ คงหมดกำลังใจ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพแบะกำลัวใจที่มีให้ผมเสมอมานะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 57030.30
ETH 2858.42
USDT 1.00
SBD 3.62