ง่ายกับการกิน

in #thai5 years ago

สวัสดีครับทุกคน
ทุกคนเคยไหมครับไปถึงหน้าร้านอาหารแล้ว คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี วันๆหนึ่งเรากินข้าวกันสามมื้อ แต่ละมื้อเชื่อได้เลยว่าส่วนใหญ่ก็จะต้องไม่กินอาหารที่ซ้ำกับเมนูก่อนหน้าแน่นอน เพราะทุกคนรู้ศึกเบื่อกับอาหารเดิมๆ อยากกินเมนูอื่น ที่มันไม่ซ้ำแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเกิดไม่ใช่สายนักชิม เมนูในหัวผมว่าไม่น่าจะเยอะมาก ส่วนใหญ่แล้วก็เป็นเมนูเดิมๆ ที่เคยกินมา บางคนอาจจะเรื่องมากเรื่องเยอะกับการกิน แต่สำหรับผมแล้ว อะไรก็ได้

บ่อยครั้งที่ผมจะรอให้เพื่อนสั่งก่อนแล้วผมก็จะสั่งตามเขา อาจจะขี้เกียจคิดเมนู หรือก็อาจจะไม่รู้จะกินอะไรดี หรือไม่ก็ไม่อยากรอนาน สั่งเมนูแบบเดี่ยวกันแม่ค้าก็จะได้ทำทีเดี่ยว จะได้ไม่ต้องรอนาน




ผมว่าผมง่ายกับการกิน แต่ก็มีบางทีที่จำเป็นต้องเลือกเหมือนกัน เหมือนตอนนี้ที่ผมมีปัญหาด้านสุขภาพ ต้องควบคุมเรื่องอาหารที่มีผลกับสุขภาพ ที่ผมเป็นอยู่ ต้องดูว่าอาหารแบไหนที่ดีกับสุขภาพ อาหารแบบไหนที่มีโทษกับสุขภาพของผมตอนนี้



ภาพอาหารที่ผมเอามาให้ชมเป็น อาหารมื้อกลางวันของผมเองครับ ระหว่างออกไปส่งของให้กับลูกค้า เป็นอาหารจานด่วน ข้าวราดแกงข้างถนนครับ ราคาไม่แพงเหมาะกับผู้มีรายได้น้อยครับ ได้ปริมาณที่เยอะมาก ถ้าเทียบกับร้านบริเวณนี้ ทำให้ร้านนี้ขายดีมากๆ แกทำมาแค่ไหนแค่นั้น จำนวนจำกัดต่อวัน หมดแล้วหมดเลย ปิดร้านกลับบ้านเลยครับ โชคดีมาทันก็ได้กิน ถ้าหมดก็อดครับ

ก็สำหรับโพสต์นี้ก็เอาอาหารธรรมดาๆ ของคนใช้แรงมาฝากทุกคนครับ ชีวิตของผู้มีรายได้น้อย อาหารการกิน พวกผมกินกันแบบไหน แล้วเจอกันใหม่โพสต์หน้าสวัสดีครับ


ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวต และกดติดตาม
โชคดีมีตังใช้ กล / @ kolkamkwan

YouTube : S.Sudjai Channel
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan


ง่ายกับการกิน

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Food Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 7


thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณครับ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69965.85
ETH 3540.49
USDT 1.00
SBD 4.71