Hallo my friend in steemit and busy ..เลี่องราวดีดี😊😊

in #thai6 years ago

สหวัดดีค่ะเพื่อนชาว steemit ที่น่ารักทุกๆคน😘ช่วงนีเราหายหน้าหายตาไปเลียเนี่องจากตีดพาละกีดก่ๅวกับกานเรียนพูดมาแล้วเราหนักใจมาก😭😭...เอาละค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะมาพูดเถื่งเหดกานทีเพี่งเกีดขื้นส์ดๆร้อนๆในวันนี้เลีย..พดีเราออกไปข้างนอกกับเพี่อน..บังเอีนมากเราได้เจีกับเพี่อนเก่านี้กเปันเวลานานแล้วไม่ได้เจีกันไม่คีดเลียว่าเพี่อนจะมีผวไปสะแล้ว...ทีเรายังเรียนไม่จบเลีย🤣..เพี่อนคนนี้สะไหมเรียนด้วยกันตั้งแต่มต้นเลีย..หลังจากจบมปายเรากอยกย้ายกันไปเรียนตคนละที่..เรามาเรียนทีเวียดนาม..ส่วนเพี่อนของเราเรียนตทีลาว..ตอนเรียนเพี่อนเราเปันคนสวยคนหนี่งเลียแหละ..แต่เจีในวันนี้หน้าตกใจมากป่ๅนไปมาก..เพี่อนเล่าให้ฟังหลังจากเรียนอยู่ที่ลาวได้2ปี..กได้รู้จักกับแฟนเปันคนเวียดนาม...จนในที่สุดกได้ตัดสีนใจไม่เรียนตและออกมาใช้ชีวีดกับแฟน...แรกๆกดรเอาใจอยากได้อะไรได้หมด..แต่พเวลาผ่านไปแฟนเพื่อนกพามาดำลงชีวีดกับแม่แฟนทีปะเทดเวียดนาม..เนี่องจากเรียนกไม่จบจื่งไม่มีวิชาอาชีบที่จะปะกอบอาชีบเลีย...ลำบากมากแฟนกเลี่มนอกใจ...แต่สุดท้ายกมีเจ้าตวน้อยเพีาอค้องใจ..แต่แฟนกยังมีพีดตีกำเหมีอนเดีม...แต่กเลีกลาไม่ได้เพาะมีลูกค้องใจ..เพี่อนบอกถ้าเลีอกที่จะส้างคอบควต้องเรียนให้จบ...สีกสาคนที่จะเอามาเปันชีวีดคู่ให้ดีดี ก่อนที่จะตัดสีนใจส้างคอบคว...เรารู้สิกดีใจมากที่ได้เจีเพี่อนในวันนี้ ไม่ว่าเพี่อนจะเปันยังไงกคืเพี่อน😊2291611C-A30A-414E-8325-0A80A6DBBD1C.jpeg
ขอบคุนเพื่อนๆที่อ่านจนจบนะ...ถ้าเพี่อนๆคนไหนชอบกอย่าลีมตีดตามและกดโหวดให้เราด้วยนะ🙏🙏😘😘😍397A5A88-5229-4253-97AF-62D8AD990A02.jpeg

Sort:  

Bueatifull

Thanks so much

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62414.94
ETH 3019.57
USDT 1.00
SBD 3.58