Hallo my friend in steemit and busy บันยากาดดีดีที่ทุ่งนายามแลง

in #thai6 years ago

สหวัดดีเพี่อนๆชาว steemit ที่น่ารักทุกๆท่าน....วันนี้กเปันวันที่อากาดร้อนมาก..บอกกับเราไม่ค่อยสะบาย..อาล์มกไม่ค่อยดีเพาะอากาดร้อน....😅🤭ช่วงนี้เราข้อนข้างหว่างมากคะ..คิดออกยังมีทีทีหนี่งที่เรายังไม่ได้ไป..เราตัดสีนใจไปทีทีนั้น..ขี่งที่ทีเราจะไปนั้นกคืทุ่งนา...หลังจากที่เรามาถืงที่นี้อาลมป่ๅนทันทีรู้สีกดีมากมาก..บันยากาดดี มีล์มพัดโชยมาตะหลอด..เราคิดถูกมากทีเลีอกมานั่งในนี้..บันยากาดในทุ่งนายามแลงนี้ดีมากๆไม่ว่าจะมองไปทางไหนกรู้สีกดี..ในทุ่งนามีร่วงเข้ากำลังจะสุก..เรานั่งดมกี่นอายของเข้าหิมโหยมาก..เคืยคีดนะว่าอยากไปนั่งโง่ๆอยู่ที่ไหนสักที่กได้..แต่กไม่คีดว่าทุ่งนาจะบันยากาดดีขะหนาดนี้..บอกได้เลียว่าเลีอกถูกจืงๆ😀👍...ตะหลอดเวลาเรานั่งอยู่ทุ่งนาเราคีดเลี่อยเปี่อย...แต่กสหนุกดี..เพาะว่าไม่มีอะไรมากวนใจสะบายใจมาก..ทุ่งนานี้แหละเปันที่ที่สะง์บที่สุดสำหลับเรา...ถ้าเวลาเรามีเลื่องไม่สะบายใจเรากยะไปทีทีสะง์บนั้นกคืไปวัดกับทุ่งนานี้ละค่ะ.....นี้กเปันเลี่องราวดีดีที่เราอยากเอามาเล่าให้เพื่อนๆฟัง...เพื่อนๆละมีเลี่องราวอะไรกอย่าลีมมาเล่าสู่กันฟังนะค่ะ😍😍1A098A50-98CE-400A-87DC-F590CA626A49.jpeg
ขอบคุนเพี่อนๆที่อ่านจบนะ...ถ้าเพี่อนๆคนไหนชอบกอย่าลีมติดตามและกดโหวดให้เราด้วยนะ🙏🙏🙏86014B6B-035E-4629-9C87-795C63D63211.jpeg

Sort:  

The brother is close to blood, and the boyfriend - by feelings. If your brother can abandon you, your friend can help you there.

Beinsa Duno

Thanks for comment

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62931.02
ETH 3031.06
USDT 1.00
SBD 3.64