Hallo my friend in steemit🙋🏻‍♀️.....เหดกานดืดีทีเวียดนาม

in #thai6 years ago

สวัดดีค่ะเพี่อนๆชาว steemit วันนี้กเปันวันทำมะดาวันหนื่ง...พดีวันนี้เรารู้สีกโล่งอกเพาะเปันวันทีเราขๅนบดจบชั้นเสัดพี...หน้าตาดีใจมากเพาะกานขๅนบดจบชั้นนี้ใช่เวลานากก่วา2เดีอนไม่ค่อยได้ไปไหนเลีย😂😂 และแล้ววันทีขๅนเสัดกมาถืง...เราดีใจร้องรั่นเลีย..และเพี่อนๆกชวนกันไปส้างสันและแน่นอนเรากไม่ปะติเสดเพาะรวันที่จะไปส้างสันกับเพี่อนๆนานแล้ว..และสะถานทีทีเลีอกไปกคื ปิกนิก แคมหนอง มันเปันอะไรทีสนุกมากเพาะได้สำพัดกับทิวทัดทำมัชาดจากท่งนาและสวนดอกไม้...เราไปกันหลายคน กจะมีดีมเบยนิดหนื่ง วันนี้เปันวันทีรู้สีกได้ปดป่อยมาก...ถืงมันจะเปันวันที่อากาดค้อนข้างร้อนแต่กไม่ได้เปันอุปะสักในกานปีกนีกแต่อย่างไร...แต่เหดกานไม่คาดฝันกเกีดขื้นแบบ สนุกได้ไม่นานฝนกต์กกะน่ำลงมา😂😂 คิดในใจว่าไม่น่าออกมาเลีย🤭🤭 ฝนตกหนักมาก พวกเรากรจนฝนช่า...ผ่านไป3ช่วโมงก่วาฝนกยังไม่ยุดเลีย...ทังปๅกทังกว..แต่สุดท้ายเรากกับถืงรร อย่างปอดไพ....เอ์าละคะเพี่อนๆนี้กเปันเหดกานทีหน้าจดจำ..เพื่อนๆละถ้าใคมีเหดกานอไรกมาเล่าสู่เราฟังด้วยนะ..😘😘😘
ขอบคุนเพื่อนๆทีอ่านจนจบ..ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบกย่าลีมกดตีดตามและกดโหรดให้เราด้วยนะ🙏🙏🙏😊 image image

Sort:  

แสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอบคุนค่ะ😊

Congratulations @kongmany! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Thanks steemit

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะเห็นภาพแล้วน่าสนุกจัง

ขอบคุนค่ะ😀

ກິນແດ່ປິ້ງປານະ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60648.94
ETH 2906.35
USDT 1.00
SBD 3.60