Hallo my frinds in steemit and busy กานกีนเปันสื่งที่ดีแต่ต้องรู้จักออกกำลังกายด้วยนะ😅🐷

in #thai6 years ago (edited)

สหัดดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนช่วงนี้เรากห่างหายจากกานโพรดไปนีดหนื่งพดีเราติดพาละกีดจะ..เอาละคะวันนี้เราจะมาพูดก่ๅวกับความชอบของเรา..เราเปันคนชอบกีนมากคะไม่ว่าจะกีนอะไรกอะร่อยไปหม์ด..เราเปันคนอ้วนอยากมากค่ะ..FB07CFFA-9894-4D2C-AA25-77783B44ADBB.jpegเราชอบไปกีนบุบเพ้เพาะมันทำให้เราได้กีนหลายๆอย่างพ้อมกัน..เพี่อนๆกชอบแชวกีนแบบนี้ไม่กวตุ้ยหลเรากบอกเคีดหลับกับเพี่อนๆว่ากีนได้แต่กต้องออกกำลังกายด้วยนะ...ทักๆคั้งทีกีนเสัดเรากจะออกกำลังกายค่ะไม่ว่าจะกีนอะไรถ้าออกกำลังกายตะหลิกมันกจะไม่เกีดโลกอ้วนค่ะ...นี้ก้ปันวันหนี่งทีเราไปกีนบุบเพ้อากาดกร้อนค่ะแต่กไม่ได้เปันอุปะสักกับกานกีนของเราคะ😀😀..18FAC6B6-AE10-4692-B1C2-7DE7B9E8D037.jpegวันนี้เรากีนไปเยอะมากเพาะอาหานที่นี้อะร่อยและกสะอาดด้วยกีนเท่าไรกไม่เจับท้องค่ะ..เราใช้เวลากีนปะมาน3ช่วโมงเดี่อนๆคีดพาบดูนะว่าจะไม่ให้คนอื่นแชวว่าไม่กวอ้วนหลีไง😅🐷..กเราชอบกีนนีเลร่ิงแบบนี้ห้ามกันไม่ได้ดอก..ตอนนี้นำ้นักเราก48แล้วดๅวกจะขิ่นมาเลี่อยๆแต่โชกดีทีเราออกกำลังกายไม่งั้นได้อ้วนเปันหมู่แน่ๆเลีย🐷😂😂...BE316DDE-4CAC-4EE5-B96F-0DFDEA1CF97E.jpegขอบคุนเพี่อนๆที่อ่านจบนะ..ถ้าเพี่อนๆคนไหนชอบกอย่าลีมตีดตามและโหวดให้เราด้วยนะ💋💋🙏🙏😘
Thanks for follow me and like for me🙏💋

Sort:  

ດີຫລາຍທີກິນແລ້ວມີເວລາອອກກຳລັງກາຍແບບນີ້

ແມ່ນຄັນບໍ່ອອກນິຕຸ້ຍຄັກ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62875.13
ETH 3030.71
USDT 1.00
SBD 3.67