Krabi thailand🇹🇭🛥

สวัสดีเพื่อนๆชาวsteemit ทุกท่าน โพสนี้ต่อจากโพสนั่งเครื่องบินเป็นครั้งแรก ✈️คือแบบโชคดีทุกรอบ
09:40ออกเดินทางจากอุบลมุ่งหน้าไปดอนเมือง ขาไปบินไทยไลออนแอร์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จากนั้นเราต้องต่อเครื่องเพื่อไปกระบี่ บินเเอร์เอเชีย 13:50 เนื่องจากเราไม่ได้เร่งรับอะไรเผื่อเวลาต่อเครื่องถ้าเกิดเครื่องดีเล image
หลังจากนั้นเราบินมาถึงกระบี่ 14:50 ที่วางแผนไว้คิดว่าเราลงเครื่องมาต้องนั่งแท็กซี่เท่านั้นเพื่อเข้าที่พัก คิดว่าเหมาแท็กซี่คง800฿แต่ถุกมากแค่ 350฿เอง นั่งแท็กซี่มาที่พัก เอะ เวอรันด้า รีสอร์ท ประมาณ25นาที จากนั้นก็เริ่มเช็คอินขึ้นห้องพัก image image
หลังจากที่เราเก็บของเสร็จก็ถึงเวลาสำรวจเมืองค่ะ imageไปเดินเล่นชายหาดก่อนเลยเพราะอยู่ติดทะเล เดินไปแค่300เมตร หลังจากนั้นก็ถึงเวลาเดินชอปปิ้งและหาของกิน imageร้านแรกสำหรับทริปนี้ค่ะ มีทั้งอาหารไทย/อินเดีย/ฝรั่ง เรากิน3แบบ หมดประมาณ1000บาท/3คน
กินเสร็จก็ชอปปิ้งและสุดท้ายต้องแวะเลยคือร้านดื่ม มาตามรีวิวฝรั่ง ร้าน@ช้างบาร์ กะว่าจะนั่งถึง3ทุ่ม แต่คือสนุกมากยาวไปถึงตี4 imageเช้า09:00ไปทริปต่อ ทริปแบบเช่าเรือหางยาวไปส่วนตัว4-5เกาะสนุกมาก image image image image image image
จริงๆโพสตี้ยาวแล้วกัอยขอต่ออีกวันของทริปในโพสต่อไปนะคะ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมและกดโหวดค่ะ

น่าสนุกจังเลยค่ะไปกันหลายๆคน

สนุกมากค่ะทริปนี้ไป3คนแต่ได้เพืีอนใหม่เยอะค่ะ

Congratulations @koyava! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Do not miss the last post from @steemitboard:

3 years on Steem - The distribution of commemorative badges has begun!
Happy Birthday! The Steem blockchain is running for 3 years.
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!