รำลึกถึงคนบนฟ้า

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit ทุกคนครับ

ตอนแรกว่าจะไม่เข้ามาเขียนแล้ว แต่ก็นะชีวิตคนเราต้องเดินต่อไป ถึงจะเศร้าแค่ไหน ก็ต้องกัดฟัน สู้มันต่อไป เพื่อไม่ให้คนบนฟ้าได้เป็นห่วง ถ้าเรามัวแต่ท้อแท้ไม่ทำอะไรเลย จะยิ่งทำให้เค้าไม่สงบ ขอให้ไปสู่สุขคติ สู่สวรรคนะครับ หลับให้สบายนะพ่อ ลูกคนนี้ไม่มีโอกาศเจอกันอีกแล้ว ชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดเป็นพ่อลูกกันอีกนะ

วันนี้วันที่ 14 พ.ค. 2561 เป็นวันที่จากไปอย่างไม่วันกลับ จากไปอย่างสงบเมื่อเช้า ของพ่อผู้ให้กำเนิดลูกคนนี้ ทั้งที่พึ่งมาจากเชียงใหม่เจอหน้ากัน ยังอวยพรให้หลาน(ลูกผมหายดี) ทำไมไม่รออยู่ให้ถึงวันนั้น วันที่หลานหายดีสามารถเรียกปู่ได้ ผมไม่นึกว่าวันนี้จะมาถึงเร็วขนาดนี้ ผมขอบรรยายความรู้สึก รำลึกถึงท่านครั้งสุดท้าย รูปสุดท้ายที่มีโอกาศถ่ายด้วยกัน ท่านก็เหมือนผมคือ ไม่ชอบถ่ายรูป แต่ถ้าเป็นวันสำคัญจริงๆ ถึงจะยอมถ่าย คงไม่มีโอกาศถ่ายรูปด้วยกันอีกแล้ว ลาก่อนครับ คงไม่มีอะไรจะบรรยายความรู้สึกได้ดีไปกว่าน้ำตา ผมยอมรับขณะเขียนโพสต์ผมเขียนด้วยน้ำตาของผม

image

image

รูปนี้ถ่ายเมื่อปีที่แล้วเดือนตุลาคม 2560 ครั้งล่าสุดและครั้งสุดท้ายที่มีโอกาศถ่ายรวมกันเป็นครอบครัว เป็นงานบวชเณรหลานให้แก่ในหลวงรัชกาลที่ 9

จริงๆผมก็ไม่อยากเอามาเขียนหรอครับ แต่ผมเก็บกดความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกต่างๆไม่ได้ พอได้เขียนความรู้สึกอัดอั้นตันใจให้มันเบาบางลง แม้จะต้องฝืนยิ้ม ฝืนหัวเราะ

ขอบคุณทุกกำลังใจและการทักทายของเพื่อนๆ ที่มีต่อผม และขอบคุณมิตรภาพที่มีให้กันเสมอมา ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจ

Sort:  

@therealwolf 's created platform smartsteem scammed my post this morning (mothersday) that was supposed to be for an Abused Childrens Charity. Dude literally stole from abused children that don't have mothers ... on mothersday.

https://steemit.com/steemit/@prometheusrisen/beware-of-smartsteem-scam

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ 😊😊

ขอบคุณจากใจครับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณมากครับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับโจ้
เขียนมานะดีแล้วระบายความรู้สึกออกมาเพื่อพ่อที่อยู่บนฟ้าจะได้รับรู้
พ่อเองก็เพิ่งเสียพ่อไปเมื่อเดือนเมษาปีที่เเล้ว

ขอบคุณครับคุณพ่อ และแสดงความเสียใจย้อนหลังด้วยครับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ คุณโจ้ ด้วยความรัก ความห่วงใย และความสุขที่คุณพ่อได้รับ ไม่ว่าท่านจะอยู่ ณ ที่ใด ท่านจะต้องมีความสุขอย่างแน่นอนค่ะ
บางครั้งความรู้สึกที่อัดอั้นอยู่ในใจ ไม่สามารถพูดให้ใครฟังได้ การเขียนระบายออกมาจะทำให้เรารู้สึกปลดปล่อยและสบายใจขึ้นได้ค่ะ

ขอบคุณมากครับ ผมก็พึ่งสะดุ้งตื่นตระกี้ ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งพอได้อ่านผมก็รู้มีแรงขึ้น

ขอแสดงความเสียใจด้วยน่ะค่ะ

ขอบคุณมากเลยครับ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณมากครับ

Loading...

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63688.35
ETH 3125.30
USDT 1.00
SBD 3.97