ทางเดินแห่งอารมณ์

in #thai6 years ago (edited)

image

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemians ทุกคนครับ ..... สำหรับวันนี้ ขอส่งรูปเข้าร่วมกิจกรรมกับทาง @thaiteam ครับ Night Time Photography Contest Thai Community กิจกรรมภาพถ่ายกลางคืน หลังจากที่นั่งนึกโพสต์อีกเช่นเดิม เนื่องจากเวลาที่ผมมานนทบุรี เริ่มใกล้ลงทุกทีที่จะได้กลับเชียงใหม่ ผมจึงต้องรีบจัดการบ้านแม่ให้เรียบร้อยให้หมด ไม่ส่าจะทำเรื่องต้นไม้ รถยนต์ บ้าน และอื่นๆ อีกหลายอย่าง
ผมยังมีความกังวลว่าจะทำไม่ทัน เพราะแม่อยู่กับน้องชาย 2 คนในบ้านหลังนี้ นานๆผมกลับมาทีก็ต้องจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ไม่นั้นผมก็กลับฝางอย่างไม่สบายใจครับ
วันนี้ทั้งวันช่วงเลยยุ่งกลับการปรับปรุงบ้านให้แม่ เพราะช่วงเช้าพาลูกไปหาหมอเหมือนเดิม พึ่งมีเวลาพักช่วงนี้แระครับ ก็ต้องรีบมาปั่นโพสต์ต่อ จริงๆ ไม่มีเรื่องในหัวสมองเลยวันนี้ เลยจำได้ว่าเคยถ่ายภาพข้างบนไว้
สำหรับภาพที่ผมส่งเข้าผมถ่ายตอนไปโรงพยาบาลฝางในครั้นที่พาลูกหลานไปฝึก ระหว่างรอผมก็มังจะเดินไปหาไรทานนอกโรงพยาบาล เวลาทานเสร็จก็จะเดินกลับทางเดินนี้เป็นประจำ ตอนที่ถ่ายภาพนี้จำได้ประมาณทุ่มหนึ่งพอดี
ทางเดินที่ผมเดินเป็นประจำนี้เวลาผมเดินตามทางไป มันจะให้ความรู้สึกหลายอารมณ์ครับ ทั้งมีความหวัง ความสุข ความเศร้า ความทุกข์ เหตุที่รู้สึกแบบนั้นเพราะเดินไปหาลูกชายที่หมอกิจกรรมกำลังฝึกกำลังจะเลิกเลยมีความสุขที่จะรับลูก ความหวังคือหวังว่าหมอจะบอกว่าลูกดีขึ้น เศร้าและทุกข์คงไม่ต้องบอกว่าเพราะอะไร บางทีผมก็ยอมรับว่าผมมองโลกในแง่ร้ายครับในเรื่องลูก
แต่ทุกครั้งเวลาก้าวจนสุดทางเดินแล้วถึงหน้าห้องกิจกรรม ผมจะสะกดใจแล้วพูดกับตัวเองเสมอ อดทนและสู้ๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อลูกและเพื่อครอบครัว แค่นี้จริงๆครับ แล้วผมจะต้องยิ้มให้ลูกเห็นทุกครั้งในยามที่หมอเดินประตูพาลูกชายมาส่ง ไม่ว่าตอนนั้นผมจะรู้สึกแบบไหน เพื่ออยากสื่อให้รู้ว่าพ่อรักลูก และดีใจที่เค้าเกิดมาเป็นพ่อลูกกัน
ภาพมันอาจไม่สวยหลอกครับ แต่ผมอยากสื่อความหมายในความรู้สึกของผมก็แค่นั้นครับ

image

image

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ติดตาม
ขอบคุณ @thaiteam
Thank you @curie
Thank you @good-karma
Thank you @donkeypong @kevinwong @kachinhenry for all your support

Sort:  

เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ❤️❤️

Posted using Partiko Android

ขิบคุณครับ

Posted using Partiko Android

เมื่อเปลี่ยนอะไรไม่ได้เราต้องยอมรับมันตามความเป็นจริง..แต่ก็อย่าหมดหวัง.....สู้สู้นะค่ะ
✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌

Posted using Partiko Android

ขอบคุณครับ

Posted using Partiko Android

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Night Time Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Night Time Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ขอให้แสงสว่างอันสดใสรออยู่ตรงปลายทางนะคะ สู้สู้ค่ะ

ขอบคุณครับคุณเปิ้ล

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64647.16
ETH 3160.49
USDT 1.00
SBD 4.13