ศรัทธาแห่งความตั้งใจ

in #thai6 years ago

image

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemians ทุกคนครับ

สำหรับเรื่องในวันนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน หลังจากที่มาถึงนนทบุรีได้หลายวัน ผมยังไม่มีโอกาศพาแม่ผมไปทำบุญร่วมกันที่วัดสักครั้ง เมื่อวานเป็นวันว่างจากธุระทั้งปวง จึงได้เดินทางไปวัดกัน
ส่วนเหตุผลอีกอย่างที่ผมไม่ได้ไปเที่ยงไหนในหลายวันมานี้ เพราะลูกชายเกิดเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่รุนแรงขึ้น หลายวันมานี้จึงต้องรีบเข้าผมหมอโดยด่วน และทำการปรับยาให้แรงขึ้น พร้อมเพิ่มตัวยาอีกอย่างเพื่อคุม และให้นักกิจกรรมปรับละลายพฤติกรรมอีกรอบ จึงไม่สะดวกที่จะเดินทางไปไหน
เมื่อวานอาการเค้าดีขึ้นนิดหน่อย ถึงไปวัดได้แต่ก็ให้รอในรถกับแฟนผมยังไม่สามารถลงไปได้ โดยผมกับแม่ไปซื้อสังฆทานเพื่อทำบุญให้พ่อผม และเจ้ากรรมนายเวร โดยผมซื้อสังฆทานยากับอาหาร ดอกไม้ธูปเทียน ปัจจัยใส่ซอง เพื่อถวายในพื้นที่ที่ทางวัดจัดให้เพื่อถวายสังฆทานเป็นหมู่
ผมเคยได้ยินและมีความเชื่อส่วนตัวว่า ถ้าเราถวายสังฆทานยา จะช่วยรักษาอาการโรคของลูกชายได้ด้วยศรัทธาที่ตั้งใจในผลแห่งบุญ
หลังจากถวายสังฆทานกรวดน้ำให้พ่อและเจ้ากรรมนายเวรเสร็จ ก็ชวนแม่ไปไหว้พระ ทำบุญกันต่อ และซื้อน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันตะเกียงไฟ เสร็จเรียบร้อย ถึงลูกผมจะไม่สามรถลงไปทำบุญด้วยตัวเอง แต่ผมก็เชื่อทุกครั้งที่ผมทำบุญด้วยจิตใจตั้งใจบุญกุศลที่ผมทำจะส่งถึงเค้าทุกครั้งไป
และได้ตั้งจิตอธิฐานจะกระทำแต่ความดีตลอดที่ยังมีลมหายใจ ผมหวังแค่เท่านี้ในชีวิตที่ลูกผมสามารถใช่ชีวิตได้อย่างปกติเหมือนคนทั่วไปแค่นั้น

image

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ติดตาม
ขอบคุณ @thaiteam
Thank you @curie
Thank you @good-karma
Thank you @donkeypong @kevinwong @kachinhenry for all your support

Sort:  

สู้ๆคับคุณโจ้ อภินิหารณ์เกิดได้ด้วยแรงศรัทธา เขาว่าไว้

ขอบคุณมากครับคุณกล

Posted using Partiko Android

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/9cdhjc7

สู้ๆค่ะ เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ 😁😁

Posted using Partiko Android

ขอบคุณครับ😊😊

Posted using Partiko Android

ฉู้ๆ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณครับ

Posted using Partiko Android

แรงศรัทธาคือพลังที่ส่งเสริมทุกๆอย่างให้เป็นไปได้ดังใจหวังค่ะ ขอให้ลูกชายคุณโจ้ดีขึ้นๆเรื่อยๆค่ะ

ขอบคุณครับคุณแนต

Posted using Partiko Android

ทุกสิ่งจะดีขึ้นค่ะคุณโจ้ เป็นกำลังใจให้เสมอค่า ❤️❤️

Posted using Partiko Android

ขอบคุณครับคุณจุ่ม

Posted using Partiko Android

อ้อมเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะคุณโจ้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ💕❤

ขอบคุณครับคุณอ้อม

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63746.34
ETH 3048.25
USDT 1.00
SBD 3.97