You are viewing a single comment's thread from:

RE: 🍰🥧🥐🥖ร้านขนมอบ มีหลากหลายชนิดให้ชวนทาน🍞🥞🌭🥪

in #thai6 years ago (edited)

ขนมน่าทานจังคุณอ้อม ซื้อฝากผมสัก 2 ชิ้นด้วยนะครับ ^^ ถ้าคุณอ้อมมีเวลาลองโพสต์ลง https://th.tasteem.io/ ดูครับ ลิงค์กับsteemit ใช้แท็ก tasteem tasteem-th ครับ เค้าพึ่งทำเวอร์ชั่นไทยจะได้โหวตเพิ่มครับ

Posted using Partiko Android

Sort:  

คืออะไรหรอครับคุณอ้อมผมเล่นในมือถือภาพไม่โชว์แค่ครึ่งเดียวเองครับ ^^

Posted using Partiko Android

ที่เกาะพงันวันนี้ฝนตกและสัญญาณไม่ค่อยดีค่ะก็เลยแคปหน้าจอส่งคุณโจ้
รบกวนถามเรื่องการสมัครค่ะ เพราะช่วงนี้ก็ยุ่งๆกับร้าน..ไม่ค่อยมีเวลาหาข้อมูลเลย
ค่ะ.. ขอบคุณมากค่ะ

อ่อครับกดไปตามที่ผมส่งให้แล้วมันจะให้ล็อคอิน เราแค่ใส่รหัสsteemit ของเราแค่นั้นครับ แล้วเราก็โพสต์ปกติเลยครับแค่ใส่แท็ก tasteem tasteem-th ครับ แต่วันนี้ผมเห็นคุณเหมียวเค้ารีวิวรบกวนคุณอ้อมเข้าไปดูก็ได้ครับ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากค่ะคุณโจ้ สำหรับ ข้อมูลทั้งหมดค่ะ เดี๋ยวดึกๆก่อนจะเข้าไปเช็คอีกครั้งค่ะ ตอนนี้ได้แค่อ่านข้อความก่อนเพราะยังเปิดร้านอยู่ค่ะขอบคุณอีกครั้ง😊

ครับขอโทษด้วยพอดีผมรีวิวอธิบายไม่ค่อยเก่งครับ ^^

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63867.81
ETH 3135.89
USDT 1.00
SBD 3.84