You are viewing a single comment's thread from:

RE: Green Photography contest #5 สวนนกชัยนาท

in #thai6 years ago

นั้นเดียวผมแต่งตัวรอของแจกเลยนะนั้น ว่าแต่เราเริ่มเหมือนคุณบัวแล้วนะมาคอมเม้นโพสต์คนอื่น 5555

Posted using Partiko Android

Sort:  

วันนี้ไปทั่วทุกโพสต์..เหมือนเก็บกดอะ555
แต่ไม่เป็นไร..สองคนนี้..กันเอง555

Posted using Partiko Android

เดียวเค้าก่อนเก็บค่าเช่าพื้นทร่ละแย่เลยคุณยุเป็นจ่ายแทนนะ 5555

Posted using Partiko Android

เดียวเค้าก่อนเก็บค่าเช่าพื้นทร่ละแย่เลยคุณยุเป็นจ่ายแทนนะ 5555

Posted using Partiko Android

งั้นเราเอามารวมไว้ตรงนี้โพสต์เดียวนะ..จะได้เสียค่าพื้นที่แค่ที่เดียว
..ตอนนี้ชักงงว่าตอบเม้นไหนไปบางแล้ว..โอ้ย!!!หนีไปนอนดีกว่า

Posted using Partiko Android

5555 นอนๆ เดียวผมก็จะนอนแล้วครับ ต้องเดินทางไกลอีก

Posted using Partiko Android

5555 นอนๆ เดียวผมก็จะนอนแล้วครับ ต้องเดินทางไกลอีก

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63410.49
ETH 3058.61
USDT 1.00
SBD 3.99