You are viewing a single comment's thread from:

RE: ขอบคุณความจน...เพราะความจน ในครั้งนั้น ทำให้เรา เป็นเรา ในวันนี้...

in #thai6 years ago

ผมก็ผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้มันทำให้เราเข้มแข็ง และเข้าใจชีวิตมากขึ้น เรื่องของคุณ @tookta เป็นอีกแง่มุมชีวิตที่น่าสนใจอ่านและน่าติดตามครับ

Sort:  

ยินดีด้วยนะคะที่คุณผ่านทุกอย่างมาได้ด้วยดี
ขอบคุณมากๆค่ะคุณ @kriang3tee ที่ติดตามเรื่องราวของเรา...ต้องขอโทษที่เราไม่ค่อยแวะไปคอมเม้นท์ อ่านทุกวัน เกือบทุกโพสต์ ของเพื่อนๆทุกคน แต่ไม่ค่อยมีเวลาแวะทักทายเลย ต้องขอโทษจริงๆนะคะ

ขอบคุณเช่นกันครับ โพสต์ของคุณตุ๊กตา เป็นอะไรที่น่าสนใจ เรื่องราวชีวิตอีกแง่มุมนำมาสอนใจทุกคนได้เสมอครับ ประกอบกับการเขียนเรียบเรียงได้ดีจริงๆ บางทีผมพยายามจะเขียนให้ได้ แต่ยังไม่ค่อยดี

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64512.59
ETH 3174.81
USDT 1.00
SBD 3.85