สวัสดีครับผมชื่อกุ้ง

in #thai6 years ago

ขอแนะนำตัวนะครับ

ผมชื่อกุ้งครับ เป็นคนจังหวัดสุราษฏร์ธานี ตอนนี้มาทำงานที่เกาะพงัน ผมรู้จักsteemจากครอบครัวของพี่อ้อม @sunisa และคนที่แนะนำให้พี่อ้อมรู้จักกับsteem คือคุณโบว์ @laddawan ครั่งแรกที่ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับsteem แทบจะไม่เชื่อเลยครับว่าแค่เราโพสเรื่องราวต่างๆก็สามารถรับเงินจากsteemได้จริงๆ จนน้องสาวของผม @natnapaและน้องเมย์ @sarantiyaa ได้รับเงินจากการโพสsteemจริงๆ

image

น้องใหม่อย่างผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยนะครับ ผิดพลาดยังไงก็ให้คำแนะนำกันได้นะครับ

Sort:  

ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนไทย steemit คะ

ยินดีต้อนรับค่ะน้องกุ้ง😊

ยินดีต้อนรับค่ะ อยู่เกาะพะงันเหมือนกัน คงได้มีโอกาสได้เจอกันเร็วๆ นี้นะค่ะ

ยินดีต้อนรับครับ กุ้ง

ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว Steemit ค่ะ
มีเรื่องราวสนุกๆโพสแชร์มาได้เลยนะคะ รออ่านจร้า
พี่ชื่อพี่ตุ๊กติ๊กนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะน้องกุ้ง :-)

ยินดีต้อนรับค่ะ

ยินดีต้อนรับค่ะ เพิ่งเข้ามาสักพักเหมือนกัน สู้ สู้ นะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 68324.35
ETH 3763.76
USDT 1.00
SBD 3.63