ลืมอะไรได้แต่อย่าลืมผู้มีพระคุณ

in #thai6 years ago

ไม่มี ..' ความสมบูรณ์แบบ '.. ในทุกสิ่ง...
" ยอมรับ " และ " แก้ไข " ข้อบกพร่อง ...
เพื่อ... ที่เรา จะก้าวเดินต่อไป ...

อยากได้รับ ..'ความใส่ใจ '..
เรา .. ก็ต้องให้ความใส่ใจ ... กับคนอื่นก่อน

อยากได้รับ ..' ความห่วงใย '..
เรา .. ก็ต้องห่วงใยใส่ใจ ... กับคนอื่นบ้าง

อยากมี ..' คนข้างๆ '..
ก็อย่า .. มองข้ามคนที่ ... เค้าเข้ามาแคร์

อยากมี ..' คนดูแล '..
ก็จง .. ดูแลและแคร์ คนอื่นเค้าด้วย... เช่นกัน

เรามีเวลา ..' ทำดี '..
ได้นานแค่ไหน..? ไม่มีใครตอบได้ ...

🌝••• วันนี้ ... เรายังมีชีวิตอยู่
จงมองแต่ ..' สิ่งดีๆ '.. ให้ตนเอง และ ... คนที่เรารัก
ก่อนที่มัน ... จะสายเกินไป ...😊😊😊 image

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 67205.80
ETH 3112.68
USDT 1.00
SBD 3.71