ลงมือทำคือหนทางสู่ความสำเร็จ

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ
ทุกคนเคยเป็นไหมค่ะเวลาท้อมักโทษโชคชะตา
เวลาล้มมักโทษเวรกรรม
เวลาเหงามักคิดถึงพ่อแม่ที่คอยปลอบ
แต่เวลาที่มีความสุขมักลืมเรื่องที่ชอบทำให้ทุกข์แต่เป๊บเดียว
สิ่งเหล่านี้ก็ผ่านพ้นไป
วันนี้ทุกคนเริ่มมีฝันอยากได้สิ่งที่ฝันอยากทำในสิ่งที่หวังแต่บางครั้งสิ่งที่ฝันก็ไม่ได้สวยหนูมีอุปสรรค์บ้างมีทางให้เลือกบ้างอยู่ที่เราจะเลือกเดินเมื่อเลือกแล้วก็จงเดินให้ดีและ
ทุกความสำเร็จย่อมผ่านความล้มเหลวมาหลายครั้ง

และกว่าเราจะเก่งขึ้นทุกอย่างเราต้องเรียนรู้และฝึกฝน

ไม่มีใครในโลกนี้ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาดหรอก...☺️

ในทุก ๆ วันกว่าที่เปิ้ลจะผ่านแต่ละคลิปก็เล่นเอาหลายเทค

แต่เปิ้ลก็ไม่เคยล้มเลิกแม้แต่ครั้งเดียว เปิ้ลเชื่อว่า

ถ้าเราไม่ยอมแพ้ต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ทุกครั้งที่เราผิดพลาดเราก็แค่ลงมือทำใหม่ ลงมือทำซ้ำๆ

จนเราเกิดความชำนาญแล้วเราก็จะเก่งขึ้นในทุกๆครั้ง

ที่เรามีบาดแผลเปิ้ลขอเป็นกำลังให้หลาย ๆคน

ที่กำลังท้อแท้ มีปัญหาในชีวิต ขอเพียงเราลุกขึ้นมา

ปัดฝุ่นให้ตัวเราเอง แล้วก้าวเดินต่อไปอย่างมีเป้าหมาย
เปิ้ลเชื่อในศักยภาพของทุกคนว่าทำได้แน่นอน

แล้วสักวันชัยชนะก็จะเป็นของเราทุกคน สู้ ๆ ค่ะ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยน่ะค่ะ

เปิ้ลขอไปนอนก่อนน้ะค่ะ☺️☺️☺️

#แอ๊ปเปิ้ลคนสู้ชีวิต
image

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66266.06
ETH 3031.03
USDT 1.00
SBD 3.67