เป้าหมายอยู่ไกลแค่ไหนก็ไปถึง😊😊เพียงแค่มีใจ

in #thai6 years ago

⏳...🕝 เวลาของ🕧 ' ชีวิต ' ...

ยังเหลืออยู่เท่าใด..? เรา... ไม่อาจรู้ได้ ...
ตราบใด... ที่ ' เข็มนาฬิกา ' ยังเดินไป... ทุกวินาที
พรุ่งนี้ ... จะมีอยู่จริงหรือไม่..??
... เรา" เฝ้าถามตัวเอง ' ในใจ '

หาก... ' ชีวิต ' ที่ผ่านมา... เกินครึ่งหนึ่งของชีวิต
เรา" จะทำอย่างไร..? กับ ' ชีวิตครึ่งหลัง ' ที่ยังเหลืออยู่
เรา" จะมีโอกาส... ขอเวลานอกได้ไม๊..??
... เพื่อทบทวนกลยุทธ์ ... ในการต่อสู้ใหม่
หรือ... เรา" จะทุ่มเทไปทั้งหมด ... กับสิ่งที่ทำในวันนี้
อย่ารั้งรอ ... เพราะเวลา ⏰ ไม่เคยรอใคร..?

••• อย่าอ่อนแอ ... อ่อนไหว ...
เพราะ... ถ้าวันนี้ ... เรา ' แพ้ใจตัวเอง ' แล้ว
คงไม่มีทาง... ก้าวข้ามผ่านได้ ...
ในช่วง ' ชีวิตครึ่งหลัง ' ที่ยังเหลืออยู่ ...
ลอง ' ถามใจตัวเอง ' ดูว่า ... เป้าหมายชีวิตอยู่ที่ใด..??
••• คำตอบ...ยังคงอยู่ที่ใจ ...
ที่ต้องการ... ทำสิ่งนั้น " อยู่ทุกวันเวลา ...
วันนี้ ... คุณ" ทำเพื่อสิ่งนี้ ... หรือยัง..??

💕 #กำลังใจที่ดี
อยู่ที่ ... ใจ ที่ เข้ม แข็ง 😊😊😊😊😊 image

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66266.06
ETH 3031.03
USDT 1.00
SBD 3.67