สวัสดี พี่ ๆ เพื่อน ๆ ผมน้องใหม่ขออนุญาต แนะนำตัวครับผม

in #thai6 years ago (edited)

สมาชิกใหม่ขอรายงานตัวครับ ผมชื่อ ยำยำ เพื่อน ๆ เรียก ต้มยำ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

image

เป็นคนชอบถ่ายรูป ถ่ายไม่เก่งหรอกครับ แต่ก็ถ่ายไปเรื่อยตามประสา ถ่ายทุกอย่าง แต่ส่วนมากชอบเข้าป่าหาถ่ายภาพแมลง ชอบถ่าย Macro มากกว่าได้เจอแมลงแปลก ๆ เจอธรรมชาติที่สวยงาม หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง

image

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

image

** ขอบคุณที่กดโหวต คอมเม้นมาคุยทักทายกันบ้างนะครับ ขอบคุณครับผม **

Sort:  

ยินดีตอนรับนะครับ รูปสวยมากครับโดยเฉพาะ รูปน้ำตก ^_^

ขอบคุณครับ

ยินดีต้อนรับค่ะ 😀

ขอบคุณครับผม มีอะไรก็แนะนำด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับนะคะ รูปสวยทุกรูป ชอบรูปแมลงที่มายืนจ้องตากัน สรุปมี 2 ตาหรือ 4 ตากันนะ

ขอบคุณครับผม นะนำด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะคุณยำยำ ยินดีต้อนรับนะคะ😊

สวัสดีครับผม มีอะไรก็แนะนำด้วยนะครับ

มาแล้วน้องชายยยยยย สู้นะ :)

สวัสดีครับ แนะนำน้องหน่อยนะครับ

ได้เลยครับบบบ

ยินดีต้อนรับสู่ Steemit ค่ะ คุณยำยำ ชื่อเก๋จังค่ะ ภาพถ่ายสวยมากค่ะ

ขอบคุณครับผม

ยินดีต้อนรับครับ และยินดีที่ได้รู้จักครับ

สวัสดีครับ ขอบคุณที่เข้ามาทักทายครับผม มีอะไรก็แนะนำด้วยนะครับ

ยินดีต้อนรับครับ

ขอบคุณครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60953.94
ETH 2920.49
USDT 1.00
SBD 3.57