มุมหนึ่งของห้อง

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

9nljtytkcd.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."มุมหนึ่งของห้อง".....นี่ก็เป็นอีกมุมหนึ่งของห้อง.....ที่เราชอบปลูกต้นไม้เล็กๆในห้อง.....ปลูกเยอะไม้ได้ค่ะ.....เพราะว่าห้องมันแคบ.....การปลูกต้นไม้ในห้อง.....เราคิดว่ามันช่วยให้ห้องเราน่าอยู่ขึ้น..... ทำให้ห้องเราเรามีสีสัน.....มีชีวิตชีวา.....กว่าจะให้ภายในห้อง.....มีแต่รูปภาพที่แขวนไว้ตามผนังค่ะ.....การปลูกต้นไม้ในห้อง.....มันยังช่วยให้เราเพลิดเพลิน.....ใจจดใจจ่อกับมัน.....ว่าเราปลูกมันแล้ว.....มันจะรอดหรือมันจะตาย.....คือมันทำให้เราได้ลุ้นทุกวัน.....และเฝ้ามองเวลาที่มันเติบโตทุกวัน.....มันทำให้เรามีสมาธิ.....มันทำให้เรามีมุมส่วนตัวอีกมุมหนึ่ง.....มันทำให้เราคุยกับต้นไม้ได้.....คนอื่นไม่รู้เป็นรึป่าวนะ.....เราชอบคุยกับต้นไม้.....ที่เราปลูกเอาไว้ทุกวัน.....มันทำให้เรามีความสุข.....มันทำให้เราได้ระบายและสบายใจขึ้น.....และไม่เครียดด้วยค่ะ.....ความคิดในโลกส่วนตัวสูง.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64513.75
ETH 3146.11
USDT 1.00
SBD 3.95