กินหมูสะเต๊ะกับเพื่อน

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

11y42zlu38.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."กินหมูสะเต๊ะกับเพื่อน" ......ถ้าพูดถึงหมูสะเต๊ะ ......เราก็มีร้านประจำ......ที่เราชอบซื้อกินบ่อย ๆ......ร้านนี้เป็นร้านขายหมูสะเต๊ะ.......ที่ขายมาหลายปีแล้วแหละ.......อันนี้เพื่อนแอบบอกมา......รู้จักร้านนี้ได้ก็เพราะเพื่อนพามากิน......ตอนที่เรามาทำงานใหม่ๆ......ก็ไม่ค่อยรู้จักร้านอาหารเท่าไหร่......ตรอกไหนซอยไหนไม่รู้เลย......จนเดี๋ยวนี้ของกินที่ไหนอร่อยรู้หมดค่ะ......เรื่องกินขอให้บอก ......ร้านหมูสะเต๊ะร้านนี้ชอบตรงที่ไม่มีมันเลยค่ะ......เป็นหมูสะเต๊ะเนื้อล้วนๆ ......หมักได้ที่ย่างบนเตาร้อนๆ......กลิ่นหอมโชยมาเลยค่ะ......ถ้ากินจริง ๆเรากินได้หลายไม้เลยแหละ......วันนี้เลิกงาน......เราจึงชวนเพื่อนมานั่งกินหมูสะเต๊ะกัน ......ก่อนกลับห้องพัก......เพราะถ้าเข้าห้องแล้ว......ไม่อยากจะออกมาอีก......อยากนอนพักผ่อนมากกว่า......เพราะพรุ่งนี้ต้องทำงานอีก...... ช่วงนี้อากาศ......เปลี่ยนแปลงบ่อย......เพื่อน ๆอย่าลืมดูแล......สุขภาพกันด้วยนะคะ......สุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63006.70
ETH 3075.91
USDT 1.00
SBD 3.82