อาหารหลังลงเวร

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

5ohbf4r6be.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง..... "อาหารหลังลงเวร".....บทความวันนี้ของเรา.....ก็เป็นบทความเกี่ยวกับหลังเลิกงาน.....พอเลิกงานพร้อมกันกับเพื่อน.....ก่อนที่จะกลับห้องพัก.....พวกเราก็ชวนกันไปกินข้าวกันก่อน.....ที่ร้านอาหารอีสานร้านประจำ.....ที่เราไปกินกันบ่อยๆ.....พวกเราไปกันสามสี่คน.....แล้วเราก็สั่งต้มเนื้อ.....ลาบหมู.....ตำแตง.....คอหมูย่าง.....และก็ข้าวเหนียวมากิน.....เพื่อนของเราก็ชอบกินอาหารอีสานเหมือนกัน.....เพราะว่าเค้าเป็นคนอีสาน.....แล้วได้มาทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกันกับเรา....เลยได้รู้จักกันและเป็นเพื่อนกัน.....เวลาจะไปไหนมาไหนเราก็จะไปด้วยกันตลอด.....พอเราลงมือกินอาหาร.....จนอิ่มแล้วอาหารมื้อนี้.....เราก็แชร์กันออก.....ก่อนจะแยกย้ายกันกลับห้องพักค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

น่าทานทุกอย่างเลยค่ะน้องมารวย เห็นแล้วเปรี้ยวปากเลยค่ะ อิอิ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณค่ะคุณ @piyamas

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62062.59
ETH 3002.04
USDT 1.00
SBD 3.77