เติมความสดชื่น

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

5lu439x0rf.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."เติมความสดชื่น"......สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ.....อิจฉาคนที่ได้เล่นน้ำ.....สงกรานต์จริงๆเลย.....เรานะสิติดงาน.....เพราะเอาวันหยุด.....ไปเที่ยวก่อนซะงั้น.....มีเพื่อนมาแลกเวรกันก็คงจะดี.....คงจะได้เล่นน้ำกับเค้าบ้าง......แต่ก็อีกแหละ.....จะเห็นแก่ความสุขส่วนตัวก็ไม่ได้.....เพราะงานของเรา.....เป็นงานบริการ.....ยิ่งช่วงเทศกาลแบบนี้.....คนไข้เยอะมากๆ.....ส่วนใหญ่เป็นคนไข้.....เพราะอุบัติเหตุมากกว่า.....เจ็บไข้ได้ป่วย.....เพื่อนๆที่ไปเที่ยวไกลๆ.....ใช้รถใช้ถนน.....ก็ระมัดระวังกันด้วยนะคะ.....ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญมาก.....วันนี้เราเอาภาพความหวาน......ของบิงซูมาฝากเพื่อนๆค่ะ.....อากาศร้อนๆแบบนี้.....การกินของหวานเย็นๆ......ก็ช่วยทำใหเรา......สดชื่นขึ้นมาได้เยอะเลยค่ะ......สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.035
BTC 65916.61
ETH 3431.41
USDT 1.00
SBD 4.66