เติมพลังด้วยของหวาน

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

f3sn83g3za.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."เติมพลังด้วยของหวาน "......เพื่อนๆเคยเป็นเหมือนเรามั๊ย.....กินอะไรก็ไม่ชื่นใจเลย......เหมือนอยากจะกินอะไรสักอย่าง.....แต่ว่านึกไม่ออก.....ว่าอยากจะกินอะไร.....เราเป็นบ่อยมาก.....รู้สึกอ่อนเพลีย.....ไม่มีเรี่ยวแรง.....นอนตื่นขึ้นมา.....ไม่ค่อยสดชื่นเลย.....เราเลยหาวิธี.....ที่ช่วยให้ตัวเองสดชื่นขึ้น.....โดยการกินขนมหวาน.....ที่ตัวเองชอบ.....วาฟเฟิลไอศครีม.....เป็นอีกหนึ่งเมนูขนมหวาน.....ที่เราชอบกินมาก.....ยิ่งช่วงอากาศร้อนๆ.....แบบนี้ช่วยทำให้เรา.....หายร้อนและทำให้เรา.....สดชื่นขึ้นด้วยค่ะ.....วาฟเฟิลไอศครีม.....ตัวไอศรีมหอมกลิ่นวนิลามากค่ะ.....หวานเย็นชื้นใจ.....ส่วนตัววาฟเฟิลนุ่มมากเลย.....ทานกับไอศรีมเข้ากันได้ดีมาก.....ช็อคโกแลตที่ราด.....มาเข้มข้นมากค่ะ.....นี่เป็นอีกหนึ่งวิธี.....ที่ช่วยให้เราสดชื่นขึ้นมาได้ค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

ร้อนๆแบบนี้ได้แบบนี้สักทีก็ดีค่ะสดชื่น

ขอบคุณค่ะ

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64400.33
ETH 3140.71
USDT 1.00
SBD 3.93