สุกี้ทำเอง

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

tvzm2kzy0x.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ....เราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง "สุกี้ทำเอง" ค่ะ....วันนี้
มีเวลาเลยชวนเพื่อนๆมาทำสุกี้กิน....เริ่มตั้งแต่ชวนกันไปซื้อของที่ตลาด....ทั้งผักและลูกชิ้นรวมทั้งน้ำจิ้มสุกี้ด้วย....เดี๋ยวนี้สะดวกสบายมากถ้าจะทำสุกี้กินเอง....เพราะเค้าทำน้ำจิ้มสุกี้ขายกันทั่วห้างเลย....เมื่อได้ของที่จะทำสุกี้ครบทุกอย่างแล้ว....เรากับเพื่อนๆก็ช่วยกันเตรียมทำสุกี้....เรามีหน้าที่ต้มน้ำซุป....ส่วนเพื่อนของเราจัดผัก....ส่วนเพื่อนอีกคนเตรียมอุปกรณ์ในการกินสุกี้....รวมถึงจัดพวกเนื้อสัตว์ใส่จานด้วย....เมื่อทุกอย่างเตรียมครบหมดแล้ว....เรากับเพื่อนๆก็ลงมือกินสุกี้กันค่ะ....กินไปด้วยคุยกันไปด้วยสนุกดีค่ะ....และนั่งกินได้อย่างสบายด้วยค่ะ....สุกี้มื้อนี้ของเรากับเพื่อนๆอร่อยและเฮฮามากๆค่ะ....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ.... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้.... สวัสดีค่ะ

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

เห็นแล้ว หิวเลยค่ะ😅

Posted using Partiko Android

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64060.81
ETH 3129.62
USDT 1.00
SBD 4.17