มื้อเที่ยงกับเพื่อน

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

tv0mmrgb0z.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."มื้อเที่ยงกับเพื่อน" ......นี่คือมื้อเที่ยงของเรากับเพื่อน ๆ ......ปกติเวลาไม่ค่อยตรงกัน......จึงไม่ค่อยได้กินมื้อเที่ยงด้วยกัน.......วันนี้เข้างานตรงกันพอดี.......เรากับเพื่อนจึงได้กินมื้อเที่ยงด้วยกัน......เมื่อเที่ยงวันนี้กินกัน 3 คน......ก็เป็นเพื่อนในที่ทำงาน......แต่ก็สนิทกัน......หอพักก็อยู่ใกล้กันด้วย ......วนไหนว่างๆ......พวกเราจะชอบทำอาหารกินกัน ......ในหอพัก......มีอะไรก็จะชอบแบ่งกันกินแบบนี้แหละ......สังคมแบบนี้ก็มีความสุขดีนะ......อาหารที่เราสั่งมากินมื้อเที่ยงนี้......ก็เป็นอาหารง่ายๆ ......ที่พวกเราสั่งกินกันบ่อย ๆ ......เพราะเรากับเพื่อน ๆ......กินง่ายกันทุกคนอยู่แล้ว......อาหารมื้อนี้เรากับเพื่อน...... ช่วยกันออกค่าอาหารค่ะ.....ช่วงนี้อากาศ......เปลี่ยนแปลงบ่อย......เพื่อน ๆอย่าลืมดูแล......สุขภาพกันด้วยนะคะ......สุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64615.49
ETH 3112.63
USDT 1.00
SBD 3.84