เครื่องดื่มคลายร้อน

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

oimfxddgci.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."เครื่องดื่มคลายร้อย".....ห่างหายไปหลายวัน.....คิดถึงกันบ้างมั๊ยคะเพื่อนๆ.....ส่วนเราคิดถึงเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคนเลยค่ะ.....ช่วงนี้ยุ่งทั้งงาน.....ทั้งไม่สบายด้วย.....เป็นไข้หวัดเพิ่งจะเบา.....เราก็มัวแต่บอกเพื่อนๆให้ดูแลตัวเอง.....แต่เราลืมดูแลตัวเองซะงั้นค่ะ.....แย่จริงๆเลยเรา......อาจเป็นเพราะเรานอนน้อย......โหมงานเยอะไปหน่อยค่ะ.....เลยทำให้เป็นหวัดได้ง่ายๆ.....เพื่อนๆไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ......ดีขึ้นมากแล้วค่ะ.....วันนี้เรามากับความสดชื่น.....กับเครื่องดื่มคลายร้อน.....วันนี้นำเสนอเมนู โอวัลตินภูเขาไฟค่ะ.....เราชอบกินมากๆค่ะ.....กินแล้วสดชื่น .....ด้วยรสชาติทั้งหอมหวานมัน.....กินแล้วติดใจมากๆ.....ยิ่งถ้าวันไหนอากาศร้อนๆ.....เครื่องดื่มแก้วนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ......สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 63035.00
ETH 3022.97
USDT 1.00
SBD 3.82