อร่อยแบบนี้ใคร ๆก็ชอบกิน

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

ifd2ccp4od.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."อร่อยแบบนี้ใคร ๆก็ชอบกิน" ......ขนมครกเราชอบกินมาก ๆ ......กินมาตั้งแต่เด็ก ๆเลย......เวลาที่เราตามแม่ไปตลาด.......เราจะชอบอ้อนให้แม่ซื้อให้กิน.......เพราะว่าขนมครกมันทั้งหอม......ทั้งหวานและมัน......เมื่อก่อนแม่เราซื้อให้กิน......กล่องละ 10 บาทเอง......แต่เดี๋ยวนี้กล่องละ 20 บาท......ราคาขึ้นมานิดหน่อย......ตามยุคตามสมัย ......แต่ความอร่อยไม่เคยเปลี่ยน......เราจะมีร้านขนมครกร้านประจำของเรา ......ก่อนกลับห้องพักเราชอบแวะซื้อก่อนกลับ......แล้วเอามากินที่ห้อง......แต่วันนี้ไม่ได้ทำงาน......แต่ก็ยังอุดหนุน......ขนมครกป้าแกเหมือนเดิม ......ขนมครกกินทีไรไม่เคยเบื่อเลย ......ยิ่งกินยิ่งอร่อย......เพราะรสชาติที่หอม......และหวานมันนี่แหละที่ทำให้เราติดใจ...... ช่วงนี้อากาศ......เปลี่ยนแปลงบ่อย......เพื่อน ๆอย่าลืมดูแล......สุขภาพกันด้วยนะคะ......สุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 61243.73
ETH 2974.21
USDT 1.00
SBD 3.69