เลิกงานแล้วกินได้

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

nuzudeeur7.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ....เราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง "เลิกงานแล้วกินได้" ค่ะ....ช่วงนี้เราเห็นเพื่อนๆที่เล่น Stteemit กันน้อยมากเลยค่ะ....ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร....หรือว่าเพราะยุ่งงานรึป่าว....หรือว่าเป็นเพราะราคา Steem ที่ไม่กระเตื้องขึ้นเลย....ยังไงเราก็อยากให้เพื่อนๆใจเย็นๆนะคะ....เมื่อถึงเวลาและโอกาสที่เหมาะสม....เราเชื่อว่าราคา Steem ต้องกลับมามีราคาที่ดีแน่นอนค่ะ....ถ้าเพื่อนๆว่างก็กลับมาเขียนโพสต์เหมือนเดิมนะคะ....Steemit จะได้ไม่เงียบเหงาค่ะ....ส่วนบทความของเราวันนี้....ก็หนีไม่พ้นเรื่องของกินตามเคยค่ะ....พอเลิกงานแล้วก็ชวนเพื่อนๆที่อยู่กะเดียวกัน....มานั่งกินข้าวก่อนกลับห้องพักค่ะ....และร้านประจำของเราก็คือร้านส้มตำร้านนี้ค่ะ....ร้านนี้ขายหลายอย่างค่ะ....มีทั้งตำไทย ตำปู ตำซั่ว ตำปลาร้า....และอาหารอื่นอีกหลายอย่าง....ให้เราเลือกสั่งทานตามใจชอบค่ะ ราคาเป็นกันเอง....เพราะเป็นลูกค้าประจำแม่ค้าก็จะลดค่าอาหารให้นิดหน่อยค่ะ.... แม่ค้าร้านนี้ใจดีมากๆ....พูดจาดียิ้มแย้มแจ่มใสต่อลูกค้า....ทำให้มีลูกค้ามาทานอาหารที่ร้านนี้เยอะมาก....หลังจากทานส้มตำเสร็จเราและเพื่อนๆก็ได้แยกย้ายกันกลับห้องพักค่ะ....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ.... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้.... สวัสดีค่ะ

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하여 보팅하였습니다.

เห็นส้มตำไม่ได้เลยพี่....น้ำลายหกตลอด 55555

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64341.19
ETH 3145.13
USDT 1.00
SBD 4.00