Ulog day1 : Fitness : ออกกำลังกายเพื่อสุภาพ

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะเราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟังโดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ.... วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง "ออกกำลังกายเพื่อสุภาพ" ค่ะ....ช่วงนี้เพื่อนๆ คงจะเห็นว่าเราโพสต์แต่รูปอาหาร.... จนตอนนี้รู้สึกตัวอีกทีน้ำหนักก็ขึ้นมาซะแล้ว....ทำไงดีละทีนี้ก็ต้องออกกำลังกายรีดไขมันออกสิคะ.... ก็ต้องเข้าฟิตเนตรีดไขมันออกกันบ้างละ....ถ้าไม่รีบกำจัดออกต้องกลายเป็นหมูตอนแน่ๆ ฮ่า ฮ่า ช่วงนี้ก็คงต้องกินให้น้อยๆ หน่อย เพราะเวลากินมันง่ายแสนง่าย.... แต่เวลารีดไขมันออกนะสิคะ ยากเย็นแสนเข็ญนัก.... อ่อ เกือบลืมแหน่ะ.... วันนี้ที่เราลงรูปตัวเองก็ไม่ใช่อะไรหรอก.... เพราะมีหลายคนอาจจะเข้าใจผิด.... คิดว่าเราเป็นบัญชีปลอมของใคร.... เราไม่อยากจะให้คนคนนั้นเดือดร้อน.... เราเข้ามาใน steemit นี้โดยที่เราเห็นบล็อก และโพสต์ของพี่เหมียว.... ซึ่งพี่เค้าได้เขียนเอาไว้.... และเราก็ได้สอบถาม วิธี และการใช้งานในแพลตฟอร์มต่างๆ.... พี่เค้าก็อธิบายให้เราฟังอย่างละเอียด.... โดยไม่รำคาญเราสักนิด ซึ่งมันทำให้เราเข้าใจและโพสต์ในแพลตฟอร์มต่างๆได้ง่ายขึ้น.... เราก็ดีใจนะที่เราได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ Steemit เพื่อนๆ พี่ๆ ที่นี่ น่ารักมากๆค่ะ.... ช่วงนี้อาจจะเห็นเราโพสต์บ้างไม่โพสต์บ้างเพราะงานช่วงนี้เราจะยุ่งๆหน่อยค่ะ.... แต่จะพยายามเข้าทุกวัน และจะเข้ามาโหวตให้เพื่อนๆ ค่ะ....เจอกันโพสต์หน้านะคะ เพื่อนๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

5ea5f0f5jv.gif

ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ@maruay59

Sort:  

ได้เห็นหน้าน้องมารวยเสียที

คงมีหลายคนอยากจะเห็นหน้าหนูค่ะ พี่ @julee

😅 😅 พี่กับพี่หนูปูไม่ได้ทำ ซัพพอร์ตเตอร์ ไทย แล้วนะ ทีTasteem แต่ทักทายกันได้ข้างนอก 😁

อ่อ เหรอคะ พี่ @julee ได้ ค่ะพี่ มิตรภาพก็ยังเหมือนเดิมค่ะ

✔✔✔

ยินดีต้อนรับ
มีข้อสงสัยอะไร ถามพี่ @ritfuse ถามได้ทุกเรื่อง 😂😁😂😁

ขอบคุณค่ะ ยินดีเช่นกันค่ะ

👌👌👌

Posted using Partiko Android

น้องมารวย เปิดเผยตัวจริงแล้ววันนี้ สวยน่ารักมากค่ะ
ปล.น้องมารวยหุ่นดีออกค่ะ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพนะได้อยู่

ขอบคุณค่ะพี่ @nattytsteemit พี่ชมจนเขินเลยค่ะ

น้องมารวยน่ารักมากค่ะ💓...ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเยี่ยมเลยค่ะ👍👍

Posted using Partiko Android

ขอบคุณค่ะคุณ @piyamas เอาแต่กินมาหลายวันแล้วค่ะได้เวลาออกกำลังกายซะที

😀😀😀

Posted using Partiko Android

สวัสดีค่ะ น้องมารวย ได้เจอกันสักทีนะคะ 😊

สวัสดีค่ะพี่ @patinya103 ยินดีเช่นกันค่ะ

ตัวจริงสวยจัง ><"

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64418.55
ETH 3157.64
USDT 1.00
SBD 4.06