กาลเวลาผ่านไป เหลือไว้แค่ความทรงจำ

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

hszdv9qcsm.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง..... "กาลเวลาผ่านไป เหลือไว้แค่ความทรงจำ".....ในชีวิตของเราตั้งแต่เกิดมา.....ก็มีเรื่องราวมากมาย.....ผ่านเข้ามาในชีวิต.....เมื่อเวลาผ่านไป.....ทุกอย่างจะกลายเป็นแค่อดีต.....อาจจะมีดีบ้าง.....หรือมีเรื่องแย่ๆบ้างปะปนกันไป.....ควรเก็บความรู้สึกดีๆนั้นเอาไว้.....อย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิตเราก็เคยรู้จักกัน.....ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม.....ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรา.....ให้ถือว่าเป็นพรมลิขิต.....เราควรภูมิใจและดีใจ.....และเก็บแต่สิ่งที่ดีๆไว้ค่ะ.....ไม่มีใครมีดีไปซะทุกอย่าง.....และไม่มีใครเลวไปซะทุกเรื่องค่ะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66540.93
ETH 3186.50
USDT 1.00
SBD 4.11